• Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444

maibrand184

Member
Bạn muốn biết nguyên nhân chính gây nên tình trạng quảng cáo bị hạn chế hiển thị, hiển thị kém, không hiển thị trên Facebook,... Bạn gặp khó khăn quảng cáo bị từ chối vì phần text chiếm hơn 20% trên Facebook. Bạn mất thời gian cho việc tìm kiểm tra thủ công. Đừng quá lo lắng, Nguyễn Hải Nam sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra text quảng cáo Facebook nhanh chóng và hiệu quả cho các chiến dịch Ads của bạn. Đây chính là nội dung rất quan trọng bạn không thể bỏ lỡ khi tự mình thực hiện chạy quảng cáo Facebook.

kiểm tra 20% text facebook


Tại sao cần kiểm tra 20% text facebook overlay
Facebook nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay với lượng người dùng đông đảo. Facebook được xây dựng và phát triển với thiên hướng mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình khi họ sử dụng nền tảng này.

Quảng cáo là một cách dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận người dùng trên Facebook hơn. Vì vậy, Facebook đã đưa ra rất nhiều chính sách khác nhau dành cho quảng cáo, nhằm hướng đến mục tiêu mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Tất cả các quảng cáo phải đáp ứng được chính sách điều luật của Facebook mới được phép hiển thị đến người dùng.

Trong quảng cáo hình ảnh là thành phần quan trọng nhất, giúp thu hút người dùng, tạo thu hút và tăng chú ý của người dùng đến mẫu quảng cáo đó. Hình ảnh cần được thiết kế rõ nét, thu hút, bắt mắt để thu hút người dùng.

Thực tế chạy quảng cáo cho thấy, khi hình ảnh không đáp ứng được yêu cầu của Facebook thì dù quảng cáo của bạn có bỏ rất nhiều ngân sách đi chăng nữa quảng cáo cũng không được ưu tiên hiển thị. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng hình ảnh vi phạm chính sách của Facebook sẽ khiến quảng cáo không được hiển thị, nặng hơn là bị hạn chế tài khoản quảng cáo, hạn chế page,...

Một trong những lỗi quảng cáo Facebook thường xuyên mắc phải đó chính là việc sử dụng hình ảnh quá nhiều text. Khiến cho quảng cáo Facebook bị dánh giá kém gây ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của chiến dịch quảng cáo hướng đến.

Đó chính là lý do các nhà quảng cáo tiến hành kiểm tra 20% text Facebook overlay.

Quy định 20% text trong hình ảnh?
Facebook luôn quan tâm đến trải nghiệm người dùng dù cho việc Facebook sẽ nhận được số tiền lớn khi quảng cáo đó được hiển thị nhiều nhất có thể. Với những quảng cáo không mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng sẽ bị hạn chế vì nó vi phạm mục đích phát triển của Facebook. Những quảng cáo sử dụng hình ảnh với tỷ lệ văn bản lớn 20% trong hình sẽ nhận được lượt tiếp cận thấp hơn hoặc sẽ không được hiển thị, không được duyệt. Nhiều trường hợp Facebook cũng đã hạn chế quảng cáo của tài khoản hoặc trang page vì có chứa những hình ảnh quảng cáo này.

20% text facebook


Những quảng cáo Facebook nhận thấy người dùng của mình không đánh giá cao, thì những mẫu quảng cáo đó sẽ không được xét duyệt. Đặc biệt với những mẫu quảng cáo chứa nhiều chữ chiếm hơn 20% ảnh. Và quy tắc giới hạn 20% text đối với hình ảnh được Facebook chính là yêu cầu nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Đồng thời những quảng cáo đó cũng sẽ có lượt tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Quy tắc 20% text Facebook là một trong các chính sách quảng cáo của Facebook để hạn chế văn bản trên hình ảnh. bên cạnh đó, đó cũng là chính sách khuyến khích các nhà quảng cáo giới hạn tỷ lệ chữ trong ảnh quảng cáo dưới 20% để chiến dịch được Facebook xét duyệt nhanh chóng.

Cách kiểm tra text quảng cáo Facebook
Hiện nay, có rất nhiều cách khác nhau để kiểm tra 20% text Facebook với những hình ảnh bạn sử dụng để quảng cáo. Nhưng có 2 cách được sử dụng phổ biến nhất, bạn có thể tham khảo 2 kiểm tra text quảng cáo Facebook sau:
Xem tiếp tại: https://bit.ly/3QQYBtw
nguồn: muafanpageuytin.com
 
Top