• Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444

Mini game online là gì? Tổ chức mini game như nào?

namtran1133

New Member
232791659_1011615066262631_4535688037109809084_n.jpg
Mini game online là gì?
Mini game online hay còn được gọi với cái tên là trò chơi ngắn, mini game, mini-game, subgame là một trò chơi ngắn hoặc video ngắn thường được chứa trong một trò chơi chính trực tuyến hoặc trên phần mềm ứng dụng, một màn hình hiển thị trên bất kỳ phần cứng nào đó. Người ta thường hay gọi mini game bởi vì nó luôn luôn nhỏ hơn hoặc đơn giản hơn so với game chính chứa đựng nó.

Các bước tổ chức mini game online thành công
Cũng như bất kỳ chiến lược và sự kiện nào, khi tổ chức một mini game nào đó bước đầu tiên bạn nên cần phải làm đó là xác định được mục tiêu và tiến hành kiểm tra hiệu quả mini game đó. Dưới đây là một số bước để tổ chức mini game online.

1.Đặt mục tiêu

Đặt mục tiêu sao cho phù hợp với chiến lược của doanh nghiệp đưa ra và nhu cầu của khách hàng thì khi đó bạn mới đạt được kết quả mà bạn muốn.
Thường các mục tiêu cụ thể như sau:
Xử lý hàng tồn kho: Mini game online sẽ giúp bạn xử lý hàng tồn kho nhanh chóng với những hàng đọng hàng tồn cũng là một vấn đề đau đầu của các chủ shop.
Ví dụ: Chương trình mua 3 tặng 1, like và chia sẻ thông tin đến người bạn và gia đình sẽ được giảm giá bao nhiêu % đó của từng sản phẩm, săn quà không giới hạn,...

2.Phát tán truyền thông rộng rãi

Bạn có thể tạo một blog riêng hoặc trang website miễn phí để tiến hành quảng cáo và truyền thông trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Linkedin,....
Từ đó bạn có thể thu thập được số điện thoại, email, tăng lượng truy cập từ những khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn. Không những thế nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp ở doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn.

3.Thống kê tổng quát hiệu quả
Đây là bước quan trọng nhất khi mini game kết thúc để bạn thống kê đánh giá hiệu quả đã đạt được. Trong các quá trình đánh giá bạn có thể dựa vào một số câu hỏi sau đây:

  • Mốc thời gian diễn ra mini game đã phù hợp và tốt chưa?
  • Đối tượng khách hàng tham gia có đúng với mục tiêu mà thương hiệu hoặc doanh nghiệp đưa ra?
  • Các kênh mini game đã có đông đảo người tham gia chưa?
  • Phần thưởng của mini game có hấp dẫn với khách hàng?
  • Hình thức và luật chơi có phù hợp?
Sau khi thống kê và hoàn thành các câu trả lời chính xác, bạn nên lưu lại và rút kinh nghiệm cho lần tổ chức tiếp theo.
Xem thêm tại: Mini game online
 

Attachments

Top