• Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444

Tăng tỷ lệ chốt đơn - 4 cách này ít người biết nhưng hiệu quả bất ngờ

ghiehnch

New Member
Địa điểm hồ Gươm là chỗ có linh khí quy tụ, nhiều chuyên gia về tử vi và phong thủy đều phải sở hữu đánh giá và nhận định như thế. Đây là nơi có khoảng không gian sống cực tốt lôi cuốn được nhiều dân cư tinh hoa của TP Hà Nội đến sinh sống cũng tương tự nhiều chuyên viên thế giới của những tập đoàn lớn chọn lựa.
‘Khu đất vàng’ Tây Hồ luôn có giá thành và dịch vụ thuê mướn cao so với thực trạng chung của xung quanh vị trí, việc thanh toán giao dịch mua – bán nhà đất thì khá chững lại do ít chủ nhà bán nhưng thị trường thuê mướn thì khá sinh động. Điều gì khiến giá thành BĐS Nhà Đất và giá thuê mướn tại khu Tây Hồ lại đắt đỏ như thế?
theo nhiều chuyên viên về phong thuỷ, BĐS Nhà Đất xung quanh vị trí
Hồ Tây là địa điểm có linh khí hội tụ và xung quanh vị trí này là chỗ có khoảng không gian sống tốt khan hiếm gây chú ý nhiều người nước ngoài đến sinh sống. các gia đình lâu đời tại đây đều phải sở hữu tâm trí Bất Động Sản Nhà Đất khu vực Hồ Tây không hẳn để bán, vậy cho nên giá luôn cao vì người tiêu dùng thì nhiều mà ít Bất Động Sản được giao bán.

Vì Sao đất Hồ Tây lại “đẹp: như vậy?
vị trí của Thủ Đô Thăng Long xưa cũng nhân được rất nhiều quan điểm đóng góm nhiều từ xưa đến lúc này. Khi xưa, trước khi Vua Lý Công Uẩn dời đô về Thăng Long, ngài đã tham khảo nhiều vị thầy có tiếng thời bấy giờ. Thiền sư Từ Đạo Hạnh là kẻ điển hình nhất, thiền sư vừa có tương đối nhiều kết quả này tu về Phật Pháp, lại vừa có kỹ năng và kiến thức thông thái về Phong Thuỷ.
Thăng Long xưa & TP.Hà Nội ngày nay được phủ bọc bởi hai dãy núi lớn:
Dãy núi Tam đảo chạy dọc bao lấy hướng đông lê dài theo hướng Sóc Sơn – Đông Anh. chạy dọc theo dãy núi này đó chính là dòng sông Hồng uốn lượn bên cạnh, tạo thế đi như một con rồng vươn dài theo trục tây bắc – Đông Nam.
Dãy núi kế bên hướng phía tây chính là dãy núi xuất phát từ đỉnh núi Ba Vì lê dài xuống hướng tây của thành Thăng Long xưa. vì vậy thế đất của Thủ Đô Hà Nội được gọi thế long chầu, hổ phục, chính là do được bao quanh bởi hai mạch núi lớn và được che chở hai bên.

hồ Hoàn Kiếm của chúng ta thực tế là 1 nhánh tụ lại của sông Hồng được phình ra tại phần đi qua trung tâm của TP. Hà Nội, thế nên chỉ ví như bụng của 1 con rồng đang ôm một viên ngọc trong 1 cánh tay. do đó, Hồ Tây là một địa danh rất thiêng nhiều truyền thuyết thần thoại được gìn giữ & ghi chép lại đến tận ngày này. xung quanh vị trí quanh Phủ Tây Hồ, địa điểm vườn đào khu vực gần Q. Uỷ của Q Tây Hồ, khu vực Phú Thượng, 1 phần của Xuân Đỉnh Từ Liêm mà trong những số ấy có sự hiện hữu của những siêu dự án Tây Hồ TâyCó thể nói đến như Sun Grand City Lương Yên, D' Le Solei Quảng An, Starlake, Sunshine riverside, Sun Group 58 Tây Hồ,…. có thể xem là các địa điểm may mắn tốt lành.
Điều đầu tiên Bất Động Sản Nhà Đất ở khu vực Hồ Tây được lôi cuốn là do cuộc sống. đó là xung quanh vị trí yên tĩnh, ngay cạnh hồ Tây, nhiều cây xanh, tỷ lệ xây đắp thấp, với không gian trong lành. Từ khu vực
Tây Hồ di chuyển và đi lại vào TT thành phố rất dễ dàng, đơn giản dễ dàng kết nối với những trục đường giao thông vận tải lớn.
Tham khảo:
http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/241-du-an-sun-grand-city-quang-an-residence-58-tay-ho.html
 

congnghenitco

New Member
1. Gia tăng tốc độ chia số cho sales
Khách hàng được liên hệ ngay trong vòng 15 phút sau khi để lại contact so với việc tới hôm sau mới được gọi tư vấn, ai cũng thừa hiểu rằng, trường hợp 1 có khả năng chốt đơn dễ dàng hơn.
Vậy làm sao để sales nhận được số sớm nhất có thể khi contact còn “nóng hổi” và khách hàng đang khao khát có được sản phẩm nhất?
Thực tế, nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn sử dụng nhân sự để gom số từ các file google sheet rồi tiếp tục chia cho các sales gọi điện. Việc này rất tốn thời gian và công sức, chưa kể vấn đề sai sót, mất số, tuần số ra ngoài.
Trong khi đó, các giải pháp, phần mềm công nghệ hiện nay có thể giúp doanh nghiệp tổng hợp số realtime từ nhiều nguồn về một hệ thống lưu trữ duy nhất, chia số tự động ngay khi số về cho các tài khoản sales. Nhân viên sales chỉ cần vào tài khoản của mình trên hệ thống là có thể nhận ngay được contact mới

>>>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ kinh doanh online cũng như việc chốt đơn tốt nhất: https://blog.abitstore.vn/pages/phan-mem-quan-ly-ban-hang-fanpage?resource=teammkt&ref=mkt114th


2. Quy tắc chia số cho sales ảnh hưởng đến tỷ lệ chốt
Doanh nghiệp bạn đang chia số theo quy tắc nào?
Chia đều cho các sales? Sales non cũng như sales cứng đều được nhận số contact như nhau? Điều này sẽ dẫn đến việc: bạn năng lực tốt thì thiếu số, bạn mới vào thì bị quá tải. Khi đó, doanh nghiệp chắc chắn không thể có được con số tỷ lệ chốt “trong mơ”.
Vậy, quy tắc chia số như thế nào sẽ giúp tối ưu tỷ lệ chốt. Tùy vào mỗi doanh nghiệp và quan điểm của nhà quản trị sẽ có cách chia số khác nhau. Có thể tham khảo 1 số quy tắc chia số cùng với ưu điểm và hạn chế của từng quy tắc trong bảng bên dưới (hình 1) để lựa chọn cách chia số phù hợp.

3. Tối ưu hiệu suất làm việc của sales giúp nâng cao tỷ lệ chốt
Tối ưu hiệu suất làm việc của sales là giúp sales có được contact chất lượng (giảm thiểu số không có nhu cầu, không đúng đối tượng) và tạo động lực để sales liên tục nỗ lực làm việc.
Thứ nhất, để có được contact với tỷ lệ chốt sales cao thì bộ phận marketing phải mang được leads chất lượng về cho sales gọi điện. Muốn làm được điều đó, cần có báo cáo realtime thống kê doanh số và tỷ lệ chốt cho từng chiến dịch quảng cáo, để bộ phận marketing có thể cập nhật liên tục và tối ưu ngân sách theo hiệu quả doanh thu và tỷ lệ chốt (chứ không chỉ tối ưu dựa trên giá contact).
Ví dụ báo cáo MKT trong hình 2 dưới đây, ta có thể thấy chiến dịch “Landingpage Facebook” cho ra doanh số cao nhất và tỷ lệ chốt ở mức cao. Nhờ đó, Marketing có thể đẩy thêm ngân sách vào nguồn quảng cáo này để lấy về “số ngon” cho sales gọi.
Bên cạnh đó, nhà quản trị nên nghe lại được các cuộc ghi âm cuộc gọi để xem cách tiếp cận - cách chào hỏi của sales với khách như thế nào, tỷ lệ sai số, thuê bao ra sao. Việc này vừa giúp kiểm soát chất lượng leads từ marketing mang về, đồng thời nắm bắt được năng lực của sales để lên phương án đào tạo

Thứ hai là phương pháp tạo động lực cho sales một cách liên tục BẰNG CON SỐ. Sales là những con số. Bởi vậy, Sales nên biết được doanh số của mình và thứ hạng trong team thay đổi như thế nào mỗi ngày, sẽ là động lực và mục tiêu để sales cố gắng làm việc (tham khảo hình số 3 bên dưới). Cuối ngày, CEO có thể dựa vào bảng xếp hạng này để trao thưởng nóng cho best seller. Phương pháp này rất trực quan và tạo sự hứng khởi khi mọi người đều thấy được sự “chuyển động” của những con số, giống như việc hồi hộp theo dõi sàn chứng khoán vậy.

4. Nhắc nhở sales gọi điện để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội chốt sales nào
Giám đốc hay các trưởng nhóm không thể luôn ngồi kè kè kiểm tra xem telesales liệu có bỏ sót số nào chưa gọi, số nào máy bận cần gọi lại sau 1-2 tiếng. Với số lượng lớn contact mới nhận mỗi ngày, sales cũng khó có thể nhớ được số nào cần làm gì tiếp theo.
Nhà quản trị cần có “công cụ nhắc việc và thống kê” (tham khảo hình 4) giúp Sales biết được công việc trong ngày mình cần làm gồm:
  • Bao nhiêu số và số nào cần gọi mới
  • Bao nhiêu số và số nào cần gọi lại lần 1 (do lần trước máy bận, thuê bao)
  • Bao nhiêu số và số nào cần gọi lần 2,3,...
  • Bao nhiêu số và số nào cần gọi chăm sóc, check nhận đơn, mời mua tiếp…
Nhờ đó, Sales tự giác làm theo, không cần người kiểm soát và leader dễ dàng kiểm soát được tiến độ hoàn thành công việc của sales đó trong ngày

>>>> Có thể bạn cần cách ẩn toàn bộ bình luận fapage cực nhanh: https://blog.abit.vn/cach-an-comment-tren-fanpage?resource=teammkt&ref=mkt114th

Nguồn: FB
 
Top