• Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444

Tạo quảng cáo với trình quản lý quảng cáo Facebook trên điện thoại

maibrand184

Member
Với các nhà kinh doanh online quảng cáo Facebook là một công cụ thu hút khách hàng hiệu quả và luôn được ưu tiên sử dụng. Quảng cáo giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nhờ đó nâng cao doanh thu, lợi nhuận. Với những người mới muốn quản lý quảng cáo không cần dùng máy tính hay những người mới bắt đầu quảng cá nhưng chưa có máy tính. Thì đây chính là nội dung dành cho các bạn, hướng dẫn cách tải và sử dụng trình quản lý quảng cáo Facebook trên điện thoại.

Tạo quảng cáo với trình quản lý quảng cáo Facebook trên điện thoại


Trình quảng cáo Facebook trên điện thoại là gì?
Trình quản lý quảng cáo Facebook là một công cụ tối ưu nhất được các công ty, doanh nghiệp sử dụng. Đây là một công cụ mang đến rất nhiều lợi ích trong quá trình quản lý và sử dụng các chiến dịch quảng cáo.

tài khoản facebook bị khóa trong bao lâu


Hiện nay, Facebook đã cho ra mắt ứng dụng (App) trình quản lý quảng cáo Facebook trên điện thoại. Đây là ứng dụng hoàn toàn hoàn toàn miễn phí được phát hành bởi Facebook. Ứng dụng ra đời giúp cho những nhà bán hàng có thể lên chiến dịch, theo dõi quảng cáo trực tiếp từ điện thoại tiện lợi và đơn giản hơn.

Sử dụng ứng dụng trình quản lý quảng cáo, bạn có thể:

  • Thiết lập các chiến dịch quảng cáo Facebook đang chạy
  • Tạo quảng cáo mới
  • Quản lý về mức giá quảng cáo trên Facebook
  • Theo dõi hiệu suất của từng chiến dịch
  • Kiểm tra, đánh giá, đo lường chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn.
  • Theo dõi, xem các phân tích chuyên sâu về họa động, kết quả các chiến dịch quảng cáo tại mọi thời điểm.
  • Tối ưu quảng cáo bằng những kết quả trong thời gian thực, hoặc tiến hành các chỉnh sửa, vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo phù hợp.
  • Ứng dụng cho phép người dùng nhận các thông báo về tình trạng của các mẫu quảng cáo, thời gian hết hạn, mức tiền quảng cáo đã gần hết hay các thống kê khác như lượt Thích trang, … như ứng dụng trên Facebook.
  • Ứng dụng Facebook Ads Manager cho phép nhà quảng cáo lưu lại mẫu quảng cáo Facebook trong trường hợp đang làm dở và có thể quay trở lại để hoàn thành khi muốn.
Cách download trình quảng cáo cho Facebook về điện thoại
Để có thể thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên điện thoại, trước tiên các bạn cần tải app trình quản lý quảng cáo trên điện thoại.

  • Nếu bạn sử dụng Iphone/Ipad thì sử dụng App Store để tải ứng dụng.
  • Nếu bạn sử dụng Android bạn sẽ tải ứng dụng ở CH Play
Sau đó, bạn truy cập vào app store hoặc CH play. Tại thanh công cụ tìm kiếm gõ từ khóa Trình quản lý quảng cáo Facebook sau đó nhấn tải về để cài ứng dụng trên điện thoại của mình.

Hướng dẫn sử dụng trình quản lý quảng cáo trên điện thoại
Sau khi tải ứng dụng về điện thoại của mình để sử dụng ứng dụng các bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook (nick chạy quảng cáo vào trình quản lý quảng cáo).

Tạo quảng cáo với trình quản lý quảng cáo Facebook trên điện thoại


Sau khi đăng nhập thành công ứng dụng sẽ hiển thị các thông tin gồm: Tên người dùng, các chiến dịch quảng cáo đang chạy (nếu có) nút tạo chiến dịch quảng cáo mới, tổng quan về tài khoản.

Nếu bạn đang chạy các chiến dịch quảng cáo, bạn có thể nhấn vào xem chi tiết chiến dịch đó và có thể thực hiện các điều chỉnh về thời gian, mục tiêu, … của chiến dịch đó. Nếu bạn muốn tạo chiến dịch quảng cáo mới thì bạn cần nhấn vào nút màu xanh Tạo chiến dịch mới. Chi tiết các bước tiến hành chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại, các bạn có thể theo dõi phần tiếp theo sau.

Hướng cách các bước chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại
Để giúp các nhà quảng cáo mới có thể thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên trình quản lý quảng cáo bằng điện thoại. Các bạn hãy cùng theo dõi các bước làm chi tiết dưới đây nhé.

Bước 1: Thêm phương thức thanh toán

Nếu bạn muốn chạy quảng cáo, trước tiên bạn cần thêm phương thức thanh toán cho tài khoản quảng cáo của mình. Giống như trình quản lý quảng cáo trên máy tính, bạn có 2 phương thức thanh toán cơ bản để lựa chọn là: Thẻ Visa, hoặc ví điện tử MoMo.

trình quản lý quảng cáo facebook trên điện thoại


  • Ví momo: Bạn sẽ cần nạp tiền vào trước mới có thể thực hiện chạy quảng cáo
  • Thẻ ghi nợ visa: Cho phép bạn thanh toán sau. Khi thẻ được add thành công Facebook sẽ kiểm thẻ có hoạt động hay không bằng cách trừ khoảng hơn 23.000đ. Bạn yên tâm số tiền này sẽ được công lại cho bạn nhé, sau khi Facebook đã kiểm tra xong.
Bước 2: Tạo chiến dịch quảng cáo

Tạo quảng cáo với trình quản lý quảng cáo Facebook


Khi thẻ thanh toán đã được add thành công và được nạp tiền đầy đủ các bạn có thể bắt đầu chạy quảng cáo. Bạn nhấn vào mục tạo quảng cáo sau đó chọn trang page cần chạy quảng cáo. Tiếp theo các bạn sẽ chọn 1 trong các mục tiêu hướng đến của chiến dịch quảng cáo: Tương tác, chuyển đổi, tin nhắn,…

Bước 3: Tạo mẫu quảng cáo


Tại đây, các bạn sẽ chọn bài viết để chạy quảng cáo bằng một bài viết có sẵn hoặc khởi tạo một bài viết mới trực tiếp trên trình quản lý quảng cáo Facebook điện thoại.

Tiếp theo các bạn sẽ thiết messenger bằng các câu hỏi tự động khi khách hàng nhắn tin, như:

  • Sản phẩm có giá bao nhiêu?
  • Tôi muốn được tư vấn về sản phẩm?
  • …..
Bước 4: Thiết lập quảng cáo

a, Vị trí quảng cáo: Quảng cáo Facebook sẽ mặc định tự động phân phối quảng cáo đến người dùng, lựa chọn vị trí hiển thị quảng cáo. Tuy nhiên, Facebook se cần thời gian để AI Facebook học và tiến hành tìm kiếm vị trí hiệu quả nhất.

trình quản lý quảng cáo facebook trên điện thoại


Vì vậy, bạn có thể chủ động lựa chọn vị trí cho quảng cáo. Nếu bạn lựa chọn vị trí thủ công, lúc này ứng dụng sẽ hiển thị các mục gồm:

  • Loại thiết bị: Bạn có thể chọn máy tính hoặc thiết bị di động.
  • Nền tảng: Bạn nên chọn nền tảng Facebook thay vì các nền tảng khác. Với nền tảng ứng dụng Facebook bạn chỉ nên chọn bản tin để có hiệu quả hiển thị cao nhất.
b, Chỉnh sửa đối tượng quảng cáo

trình quản lý quảng cáo facebook trên điện thoại


Tiếp theo bạn cần chỉnh sửa đối tượng quảng cáo (target) để chiến dịch quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Các bạn thực hiện các thay đổi về: Độ tuổi, giới tính, vị trí, hành vi, sở thích,.. để quảng cáo được tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.

c, Ngân sách quảng cáo

Bạn có thể chọn 1 trong 2 ngân sách quảng cáo là:

  • Ngân sách hàng ngày
  • Ngân sách trọn đời (tổng số tiền bạn bỏ ra để chiến dịch quảng cáo đó chạy trong 1 khoảng thời gian nhất định)
Tạo quảng cáo với trình quản lý quảng cáo Facebook trên điện thoại


d, Lịch chạy

Bạn sẽ lựa chọn khoảng thời gian từ khi bắt đầu đến khi kết thúc chiến dịch quảng cáo.

Bước 5: Khi đã hoàn thành các bước trê, bạn sẽ được xem lại toàn bộ cài đặt của chiến dịch một thời gian nữa. Sau đó bạn nhấp vào Tạo để kết thúc các bước tạo chiến dịch quảng cáo. Giờ bạn chỉ chờ Facebook xét duyệt bài quảng cáo của bạn là chiến dịch sẽ được hiển thị tới người dùng Facebook.

Bước 6: Đánh giá kết quả hiệu quả chiến dịch

Facebook sẽ mất 1 ngày hoặc 50 tương tác đầu tiên để đánh giá hiệu quả quảng cáo của bạn. Vì vậy, để đánh giá chiến dịch quảng cáo hiệu quả hay không thì bạn hãy chờ đợi ít nhất 1 ngày nhé. Đừng vội tắt chiến dịch quảng cáo nhé. Để đánh giá chiến dịch quảng cáo có hiệu quả hay không, bạn cần chú tâm tới các yếu tố:

  • CPC
  • CPM
  • Tần suất quảng cáo
  • Tương tác của khách hàng với bài quảng cáo
  • Chi phí trên doanh thu
Phần mềm chạy quảng cáo Facebook trên điện thoại free
Xem chi tiết: https://bit.ly/3Ku27bp
Nguồn: muafanpageuytin.com
 
Top