• Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444

Tips viết content landing page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi

gosell

New Member
Landing page là một hình thức quảng cáo mà các nhà tiếp thị không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, nhiều nhà tiếp thị không hiểu được tầm quan trọng và lợi ích thiết thực của nó nên thường bị bỏ qua hoặc không được tối ưu hóa. Landing page hiệu quả không chỉ giúp giữ chân khách hàng trên trang lâu hơn mà còn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng và nâng cao doanh thu. Điều kiện cần thiết đầu tiên là phải có nội dung hấp dẫn và tối ưu để thu hút khách hàng cho mục tiêu chuyển đổi này. Dưới đây là một số mẹo để tối ưu hóa content landing pageGoSELL muốn giới thiệu đến các bạn.
content-landing-page.jpg
Viết content landing page có ý nghĩa
content-landing-page-1.jpg
Luôn nhận thức được những khó khăn và thách thức của khách hàng - thông điệp cần hướng đến đúng đối tượng và giải quyết nỗi đau và thách thức lớn nhất mà họ phải đối mặt.

Sử dụng lời gọi hành động hấp dẫn: "Đăng ký tại đây" hoặc "Đăng ký" ngày càng ít tương tác hơn. Hãy thử thay đổi một chút nội dung của nút kêu gọi hành động, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi.

Đảm bảo rằng trang đích của bạn chỉ tập trung vào một mục tiêu - không cung cấp cho khách hàng quá nhiều lựa chọn trên trang đích của bạn. Bạn cần tập trung họ vào một mục tiêu duy nhất và cho họ thấy rằng sản phẩm của bạn có giá trị đối với họ như lúc đó.
>>>Xem thêm: Thiết kế landing page - Giải pháp tối ưu hóa chuyển đổi quảng cáo
Content landing page có tính chiến lược
Content-landing-page-2.jpg
Luôn thực hiện thử nghiệm A / B: Với thử nghiệm A / B, bạn có thể kiểm tra các yếu tố khác nhau của trang đích và tối ưu hóa các chiến dịch của bạn trong thời gian ngắn nhất có thể trên trang. Chẳng hạn như nút, CTA... hoặc màu sắc để kiểm tra xem cái nào là nhiều hơn nữa cho Người xem hấp dẫn.
Hiểu mục tiêu của bạn - trang đích của bạn chỉ nên tập trung vào một đối tượng cụ thể.

Phân đoạn thị trường - Sử dụng mỗi trang đích cho từng nhóm khách hàng với một thông điệp cụ thể.

Chọn đúng thời điểm: Tính toán chu kỳ bán hàng và giai đoạn bán hàng của sản phẩm trong thời gian và thông điệp được nhắm mục tiêu có thể tạo ra sự khác biệt giữa thành công và thất bại.
Có tính truyền thống
Content-landing-page-3.jpg
Đề xuất giá trị: Mọi công ty đều có đối thủ cạnh tranh. Do đó, cách bạn giao tiếp và cung cấp cho khách hàng sẽ tạo ra giá trị độc đáo cho sản phẩm của bạn.

Các video và đồ họa đa phương tiện thường có thể giải quyết hành vi của khách hàng hiệu quả hơn các văn bản dài. Các video đã được chứng minh là làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng lên đến 80%. Vì vậy hãy thoải mái kiểm tra các video trên landing page để đo lường hiệu quả!

Khuyến khích content landing page mang tính xây dựng: Với thông điệp "Hãy dùng thử trước khi mua", quà tặng miễn phí hoặc ưu đãi độc quyền của bạn sẽ biến khách hàng của bạn thành một thứ gì đó rất đặc biệt và ý nghĩa hơn.
Content đơn giản hóa
Content-landing-page-4.jpg
Trên thực tế, mọi người thường không đọc tất cả content landing page. Thay vì viết những đoạn văn bản dài, hãy thử sử dụng gạch đầu dòng, dấu cách và tiêu đề phụ để ghi lại những ý chính mà bạn có.

Hy vọng những mẹo viết content landing page này sẽ giúp bạn tối ưu hóa trang đích của mình một cách hiệu quả.
 

Attachments

Top