1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Cách áp dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến đạt hiệu quả cao

Thảo luận trong 'Tài nguyên Marketing online' bắt đầu bởi Nguyen Thi Anh Dao, 18/4/18.

  1. Nguyen Thi Anh Dao

    Nguyen Thi Anh Dao New Member

    CÁCH ÁP DỤNG CÁC CÔNG CỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN ĐẠT HIỆU QUẢ CAO

    Trong thời đại công nghệ số bùng nổ hiện nay, nền tảng internet đang tạo ra cho các doanh nghiệp ngày càng nhiều cơ hội kinh doanh. Tại sao quảng cáo trực tuyến lại dễ dàng chiếm được lòng tin và sự trung thành của khách hàng? Đâu là công cụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay? Làm thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu từ những công cụ quảng cáo trực tuyến khác.


    1. Quảng cáo trực tuyến là yếu tố không thể thiếu

    [​IMG]

    Khách hàng không thể tự tiếp cận đến doanh nghiệp nếu bạn không chủ động quảng bá về hình ảnh của mình. Một doanh nghiệp muốn tạo được niềm tin nơi khách hàng thì phải biết cách sử dụng công cụ quảng cáo trực tuyến phù hợp. Khác xa thời đại dùng các hình thức quảng cáo truyền thống như in billboard, đăng báo giấy hoặc phát tờ rơi. Ngày nay, các công cụ quảng cáo trực tuyến là một trong những phương án hiệu quả để tiếp cận khách hàng nhanh và rộng khắp.

    Các công cụ quảng cáo trực tuyến mang những ưu điểm vượt trội như: tận dụng triệt để cơ sở hạ tầng công nghệ, tạo lập và duy trì sự kết nối với khách hàng, gia tăng độ tin cậy của khách hàng với hình ảnh doanh nghiệp gần gũi, dễ dàng tiếp cận,… khiến hình thức quảng cáo trực tuyến ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng và đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp.

    2. Lựa chọn công cụ quảng cáo như thế nào cho hiệu quả

    Trước hết, doanh nghiệp cần xác định mục tiêu của mình để lựa chọn công cụ quảng cáo phù hợp. Quảng cáo trực tuyến đặc biệt thích hợp với những sản phẩm có đối tượng khách hàng trẻ, năng động và thường xuyên online. Ví dụ như các nhãn hàng về chăm sóc da, các hãng xe hay máy tính có nhiều hoạt động quảng cáo trực tuyến vì khách hàng mục tiêu của họ là nam – nữ trong độ tuổi 20 – 35 tuổi, dành nhiều thời gian trong ngày online để làm việc hoặc tìm kiếm thông tin.

    Bên cạnh đó, cần lưu ý đến đặc tính sản phẩm để lựa chọn hình thức quảng cáo trực tuyến. Xem thêm...

     

Chia sẻ trang này