1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Cách xếp hạng Google 2018: bạn đã cập nhật chưa

Thảo luận trong 'Tin tức về SEO' bắt đầu bởi anhdon, 3/5/18.

  1. anhdon

    anhdon Administrator Thành viên BQT ADMIN

    SEO không hẳn là một ngành gian truân, tuy nhiên để hiểu sâu về SEO & biết đc cách tối ưu con tạo cụ tiềm kiếm hiệu suất cao thì Những bạn cần phải trang bị cho mình thêm nhiều kĩ năng không giống. Ấn phiên bản Whiteboard Friday lần này sẽ chỉ ra 9 nhân tố mà ngẫu nhiên người seo là làm gì nào cũng cần có để dễ dàng leo lên bảng xếp hạng trong năm 2018 này. Hơn thế nữa Những thông tin trong bài còn giúp quý khách thuận tiện giảng giải với Những ai chưa hiểu về lĩnh vực mê hoặc này nữa

    I. Sử dụng đường dẫn thu thập dữ liệu, kết nối thuận tiện để Google chóng vánh phát hiện and phân tích cú pháp.
    mục tiêu của các bạn là làm sao để Các “con bọ” từ máy chủ Google tìm ra được trang web, hiểu content hiển thị dưới dạng văn bản, hiểu mọi Hình ảnh, video hay ngẫu nhiên thứ gì sinh ra trên trang web của mình, để Tiếp nối lưu trữ vào mục lục web của chúng. đây là việc tối quan trọng. Nếu không có quá trình này diễn ra thì mọi khâu làm việc Tiếp nối đều chẳng còn nghĩa lý gì hết.

    [​IMG]

    II. Phân tích keyword
    nghiên cứu và phân tích từ khóa luôn là công việc mà seoer nào cũng phải thực hiện đầu tiên. chúng ta phải biết and thâu tóm Những từ, Những thuật ngữ mà người dùng dùng để search, nhằm thỏa mãn mục đích của họ. and nhiệm vụ mà trang web của doanh nghiệp chính là đưa ra Các thông báo giúp người dùng giải quyết được câu hỏi hay vấn đề của họ.

    [​IMG]

    Cũng chính vì như thế, các bạn cần đến Những keyword chính, & sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu có thêm một bộ keyword phụ, để trùng khớp nhất với mục đích của người tìm kiếm. Các từ ngữ, cụm từ này phải tương tác đến nhau and đáp ứng cùng một content. lúc đó, quý khách hàng sẽ có hai bộ keywords nhằm tối ưu hóa trang web của mình.

    III. Khảo sát kết quả trả về để tìm ra nhân tố mà Google cho là có thúc đẩy đến từ Các từ khoá search
    Bạn hãy triển khai điều tra SERP, tức thị hãy thực hiện một vài search trên google để thấy kết quả, và hướng đến yếu tố mà Google cho là có tác động đến đến Những keywords tìm kiếm đó. Theo Google thì nội dung nào phù hợp với search của người dùng? quý khách đang muốn search ý định của quý khách hàng, liệu có còn mảnh ghép nào bị thiếu hay không.

    [​IMG]

    Nếu Quý Khách tìm ra được một lỗ hổng, ví dụ: có một luận điểm mà chưa ai triển khai, trả lời, mà Quý Khách biết rõ rằng nhiều người cần lời giải đáp cho luận điểm đó, Quý khách hàng Có thể ngay lập tức lấp đầy lỗ trống đó & optop bảng xếp hạng. Cám ơn Gaetano, @gaetano_nyc bởi vì ý nghĩ đó hoàn hảo này.

    IV. Phải có một người hoặc một hàng ngũ đáng tin tưởng, có quan hệ rộng để trở nên tân tiến nội dung tương ứng với mục tiêu của người dùng, & làm tốt công việc của mình hơn Các người hiện ra trên trang tìm kiếm thứ nhất.
    Có ba nhân tố mấu chốt. đầu tiên, chúng ta cần một người hoặc một nhóm người đích thực đáng tin tưởng, có nhiều mối quan hệ để sáng tạo nội dung. vì sao? bởi nếu làm đc việc đó, chúng ta sẽ trở nên tân tiến, chúng ta có kết nối, chúng ta thuận tiện share Các mối quan hệ xã hội, Những nội dung của các bạn sẽ trở thành đáng tin trong mắt người search lẫn khách viếng thăm trang web, và thậm chí là cả trong mắt Google. Vậy nên, tôi khuyên rằng quý khách hãy khẩn trương hoàn chiến thắng việc này.

    [​IMG]

    Tiếp theo, chúng ta muốn đáp ứng mục đích của người dùng và giải quyết câu hỏi của họ, thì ta bắt buộc phải làm nhiệm vụ đó cao hơn Những trang web khác trong trang nhất tiên của Google, nếu không thì cho dù các bạn có tối ưu hóa đến mấy, Google cũng chẳng nhận ra đâu, Quý khách hàng hiểu chứ? Nếu khách hàng nhận thấy kết quả của doanh nghiệp không bằng Các trang web không giống, họ sẽ kiểm tra Những website kia tốt hơn. Xin thực tình cảm ơn quan điểm hoàn hảo này của Dan Kern, @kernmedia trên Tweeter.

    V. Đưa ra title thú vị, tối ưu thẻ diễn đạt (thẻ meta description)
    hiện nay Google vẫn thường xuyên dùng thẻ meta description. Cho dù các bạn nhiều lúc nhầm tưởng là chúng không có tác dụng gì trong việc xếp hạng. Nhưng, trên thực tế, thẻ mô tả trang web thật sự được sử dụng khá nhiều. tuy nhiên, title còn được sử dụng nhiều hơn nữa. url đôi khi bị Google lược bớt, nhưng nó vẫn đc sử dụng trong phần snippet như Các phần tử không giống.

    [​IMG]

    các bạn sẽ nói về schema & Các loại markup không giống sau. Nhưng snippet là vấn đề hết sức cần thiết trong SEO, bởi vì chính nỗ lực của doanh nghiệp sẽ quyết định chúng hiển thị trong kết quả tìm kiếm thế nào. Cách Google hiển thị kết quả của công ty sẽ xác định đc rằng người ta có muốn Click chuột vào trang web của bạn hay không. Snippet là cơ hội để Bạn tuyên bố rằng: “Hãy Nhấp chuột vào tôi, đừng vào Những người khác.” Nếu quý khách hàng tối ưu hóa đc điều này: tích hợp Các từ khoá ăn nhập ý định của người tiêu dùng, đồng thời dẫn dắt người ta click vào website, Quý Khách sẽ giành thành tích.

    VI. Kết hợp sáng dạ Những keyword bậc một, bậc hai và Các từ ảnh hưởng.
    Những từ khóa dài là Những từ có kết nối về mặt ngữ nghĩa, chứng cứ cần thiết để Google thấy rằng content trang web của công ty có ảnh hưởng đến tìm kiếm của người tiêu dùng là đây – trong phần content chữ viết. Tại Sao tôi lại nhắc tới content chữ viết Ở đây? vì giả dụ Bạn tích hợp Hình ảnh, video hay một dạng thức nào đó mà Google khó phân tích, thì họ không đếm xỉa đâu. Google sẽ không tính đấy là nội dung thực thụ trong trang web, và bạn phải chứng minh với họ rằng website của mình có Các từ khóa dài.

    [​IMG]

    VII. Nếu đc, hãy dùng rich snippets and schema để triển khai tăng kỹ năng hiển thị kết quả.
    không hẳn ai cũng làm đc điều ấy. Nhưng trong một số tình huống, ví dụ như khi Quý khách hàng sinh ra trong bản tin mới của Google, hoặc tình huống Bạn có trang web nấu bếp thì hãy dùng tối đa Ảnh, hay Khi Bạn có câu giải đáp trực tiếp (featured snippet), hay là Khi quý khách có rich snippets về Du Lịch, về Những chuyến bay, thì quá tốt rồi. Hãy tận dụng mọi thời cơ mà mình có.

    VIII. Tối ưu hóa để website chuyển vận càng nhanh càng tốt, và nhìn thật đẹp.
    Ý tôi Ở đấy là đẹp về thẩm mỹ, đẹp về giao diện người tiêu dùng & đẹp trong hưởng thụ của người tiêu dùng, hãy để quý khách hàng chiêm ngưỡng và thực hiện Các thao tác một cách dễ dàng, hoàn thiện mọi chức năng, khiến chúng trở thành nhanh gọn, and an ninh. Bảo mật cũng là một yếu tố cần thiết. HTTPS không phải thứ độc nhất, nhưng là thứ mà Google hết sức để ý, và HTTPS là mối quan tâm đáng chú ý nhất trong năm 2016 and 2017. kiên cố điều này sẽ còn tiếp tục trong năm 2018 này.

    [​IMG]

    IX. Bạn cần tìm câu giải đáp thích đáng cho câu hỏi: Ai sẽ giúp Quý Khách lan truyền and Ở sao?
    lúc Quý khách hàng tìm ra đc lời đáp, đó là 1 danh sách chi tiết Các người, Những tổ chức sẽ viện trợ quý khách Viral website của mình, quý khách hàng sẽ phải đưa ra Những đường links, Quý Khách sẽ phải truyền khẩu, lan tỏa danh tiếng của trang web trên mọi webiste and mọi phương tiện media, để Google và mọi người nhìn thấy rằng website của bạn là hữu ích.

    Nếu hoàn tất toàn bộ Những điều trên, Quý khách hàng sẽ có một màn chinh phục bảng xếp hạng ngoạn mục trong năm 2018. công ty chúng tôi rất mong thu được Các bình luận, đóng góp & xẻ sung từ chúng ta, and đừng ngại tweet cho công ty chúng tôi nhé.

    Vậy là chúng ta đã kết thúc 9 nhân tố tương tác tới việc seo từ khóa trên top mạng tìm kiếm google, thay mặt tạp trí Whiteborad Friday cùng hàng ngũ PBN SEO cảm ơn Các người đã đồng hành trong năm 2017 vừa qua. Hi vẳng trong năm 2018 đến, toàn bộ Các seoer dân làm seo đều Rất có thể chinh phục được bảng xếp hạng của Google một cách dễ dãi.
     
  2. tamta291

    tamta291 New Member

    cảm ơn bạn rất nhiều
    lúc Quý khách hàng tìm ra đc lời đáp, đó là 1 danh sách chi tiết Các người, Những tổ chức sẽ viện trợ quý khách Viral website của mình, quý khách hàng sẽ phải đưa ra Những đường links, Quý Khách sẽ phải truyền khẩu, lan tỏa danh tiếng của trang web trên mọi webiste and mọi phương tiện media, để Google và mọi người nhìn thấy rằng website của bạn là hữu ích.
     
  3. songhan8114

    songhan8114 New Member

    Bài viết khá chi tiết cho những ai muốn lên top trên google. Nhưng người dịch hoặc người viết hình như viết hơi khó hiểu. Mình đọc thấy hơi khó hiểu. Việc đưa ra title (headline) rất quan trọng vì nếu nó không thú vị thì khách hàng không ai bấm vào đọc cả
     

Chia sẻ trang này