1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Nắm trọn 7 xu hướng làm SEO trong năm 2018

Thảo luận trong 'Tin tức về SEO' bắt đầu bởi anhdon, 3/5/18.

  1. anhdon

    anhdon Administrator Thành viên BQT ADMIN

    Tuần tự trong năm kia và thời gian trước, không ít xu hướng mới trong nền công nghiệp search Thành lập và hoạt động và hứa sẽ còn phát triển hơn nữa trong năm 2018 sắp tới.

    sau đây là 7 Xu thế quý khách hàng nên chú ý để tiếp tục giữ vững thắng lợi của mình.

    Search bằng giọng nói & thiết bị giúp sức kỹ thuật số cá nhân
    Công nghệ search bằng giọng nói mở ra một cơ hội lớn làm thay đổi hình thức bàn luận and xử lí thông báo. Sự phát triển của dòng thiết bị trợ giúp kỹ thuật số cá nhân tạo ra một Thị trường lớn mạnh làm biến đổi giao diện tìm kiếm. Theo Google ước lượng, cứ năm lần tìm kiếm thì có một lần khách hàng dùng phương tiện search bằng giọng nói.

    Công nghệ này là bước đột phá trong thị trường tìm kiếm & các bạn đều hy vọng rằng phương tiện search bằng giọng nói sẽ còn tiến xa hơn nữa vào năm 2018. Nhắc đến planer SEO, tìm kiếm bằng giọng nói yên cầu loài người phải đào sâu nghiên cứu Các keyword search dài and cách tạo ra giọng nói thiên nhiên làm sao để phù hợp nhất với tông giọng người dùng.

    [​IMG]Một Bước cải tiến vượt bậc trong công nghệ tìm kiếm từ khóa

    lúc thiết bị bổ trợ này đạt tới độ chính xác, rành mạch, thì càng nhiều bạn sử dụng sẽ tin sử dụng phương tiện tìm kiếm bằng giọng nói trên chính dòng thiết bị di động của họ, nhằm search thông báo thúc đẩy một cách chóng vánh. Trong khi, dòng thiết bị này còn phải đc phân tích để giúp người dùng search đúng đắn, nhằm hỗ trợ thuật toán đưa ra đáp án tìm kiếm.

    Hơn nữa, tím kiếm thông tin bằng giọng nói được kỳ vẳng là sẽ trở nên tân tiến hơn nữa khi đc kết hợp vào nhà sáng dạ, hỗ trợ Những Cty kết nối nguồn dữ liệu mới, Ngoài ra đó, người dùng sẽ đc hưởng thụ tính năng này phê duyệt Những thiết bị cực kì gần cận. khi thiết bị trợ giúp kỹ thuật số cá nhân vượt trội hơn cả điện thoại cảm ứng thông minh, thì đây chính là cơ hội lớn cho cả SEO và nội dung, để họ tận dụng thị trường rộng mở này mang hãng sản xuất tới với người tiêu dùng theo một cách thức rất dị nhưng vẫn phù hợp và hữu dụng.

    Xây dựng liên kết
    Link Building sẽ còn hình thành trong năm 2018, thậm chí còn có vai trò cần thiết hơn lúc nào hết trong tiến trình tìm kiếm Các đường backlinks chất lượng cao. Bạn sẽ khong cần tạo ra Các backlinks mới giả dụ người ta không chịu té sung Những backlink Báo giá trị và giúp Quý Khách xây dựng một giao hội backlink phù hợp.

    không hẳn lúc nào Những backlinks Báo giá trị nhất đều sẽ hiện ra trên Những website danh tiếng nhất, nhưng việc search Những website tương tác đến lĩnh vực Quý Khách chăm chú là hết sức quan trọng. Lưu traffic sẽ góp phần không nhỏ xíu vào bảng xếp hạng search trên web của công ty, vậy nên xây dựng liên kết Rất có thể sẽ là phương án hữu hiệu về lâu về dài.

    Một chiến lược SEO thắng lợi trong năm 2018 sẽ tiến đến việc thiết kế Những mối quan hệ, phát triển hãng dựa trên Những mối gọi ngay & đường liên kết sẽ vô cùng hưu ích trong ngày mai dài hạn.

    Một thách thức cho năm 2018 đây là Các blog cá nhân and làm ra sao để kết hợp Những trang web này mà không làm tổn hại đến chất lượng cao hãng sản xuất. Vào tháng Năm mới rồi, Google đã cảnh cáo Các nhà chạy quảng cáo Khi họ đã lệ thuộc quá nhiều vào Các Post bài viết của cá nhân rằng: thương hiệu này sẽ để mắt tới Các trang blog cá nhân nhằm điều khiển Những đường backlink spam và đáng nghi vấn.

    công tác này đòi hỏi một chiến lược Link Building đa dạng, nhắm đến một tổ hợp link liên kết hoàn thiện hơn là chỉ ưu tiên phát triển Những liên kết có kết quả cao.

    Thưởng thức người dùng (UX)
    Năm 2018, hưởng thụ người tiêu dùng trong SEO sẽ trở thành quan trọng hơn rất nhiều. Google đã tuyên bố rõ ràng rằng họ đang giao hội vào khách hàng và cung cấp nhiều website tới với người dùng.

    thưởng thức tốt sẽ mang lại tuyệt hảo tốt với khách hàng. Việc này sẽ giúp máy tìm kiếm phát sinh ra Các trang mà người dùng thấy có ích and tin sử dụng nhất.

    Bước thứ nhất cần làm đây là thống kê giám sát tốc độ website, kiểm tra nhằm nâng cao tài năng dễ đọc and điều hướng của trang web. Hãy trông vào lề thói sử dụng của người tiêu dùng. ví dụ, nếu người tiêu dùng mở một trang web chỉ trong 30 giây, thì Có thể nội dung hoặc trả nghiệm người tiêu dùng của website không mấy nổi trội.

    Hơn nữa, càng nhiều người truy cập bằng dòng thiết bị cầm tay, thì nhu cầu được cung ứng hưởng thụ người tiêu dùng trên Các thiết bị càng cao.

    SEO phải ưu tiên hơn vào Các hưởng thụ mang tính cá nhân hóa, UX là chìa khóa để duy trì hệ thống search bằng việc lôi cuốn thêm đa số chúng ta xem. Chỉ trông vào lượng truy cập là chưa đủ nếu như Bạn muốn biến đổi hoặc kêu gọi đc thêm đa số chúng ta sử dụng trung thành.

    Featured snippets & Quick Answers (câu trả lời trực tiếp and đáp án Nhanh chóng)


    [​IMG]Xu thế nội dung Q&A trở thành phổ biến and vô cùng cấp thiết

    Referring của câu trả lời trực tiếp đã dấy lên cuộc cạnh tranh giữa Những C.ty mong muốn sinh ra Ở “vị trí đầu bảng” trên Những trang tìm kiếm. Việc này đòi hỏi một số yếu tố chi tiết, mở ra một cuộc đua vào Các vị trí cao trên Các trang tìm kiếm của Google.

    Theo C.ty Stone Temple Consulting, gần 30% kết quả tìm kiếm trên top google là có hiển thị Featured Snippets. Việc này đưa ra đòi hỏi một kế hoạch tối ưu hóa content website làm sao cho phù hợp.

    Tuy danh sách, bảng biểu và biểu đồ thường phổ quát hơn Những nội dung khác, nhưng việc tạo nội dung trong Những biểu Q&A cũng rất cần thiết. Việc này giúp Google kiểm tra nội dung thích hợp để hiện thị featured snippet.

    Một góc cạnh nữa mà chúng ta phải chăm bẵm trong năm Tiếp đến là việc tối ưu hóa Những featured snippet trong tìm kiếm bằng giọng nói. Tổng hợp của nhị Xu thế trên Thị trường search sẽ tạo ra một cơ hội lớn, tụ hợp hơn vào Những từ khóa dài & tiếng nói thiên nhiên.

    Một cơ chế gần giống để đứng đầu danh sách tìm kiếm đây là tạo nội dung nhằm đưa ra đáp án chóng vánh (Quick Answer). Bảng kết quả (Answer Box)của Google là mô hình nâng cấp của featured snippet nhắm tới đối tượng là Những kết quả đc thể hiện một cách khác lạ hơn kết quả thông thường.

    Các câu giải đáp thường có cấu trúc mở màn bằng “thế nào” hay “cái gì”, Google mong muốn sẽ bố trí chúng một cách hiệu quả hơn. điều tra cho thấy Các kết quả hình thành trong Answer Box có tỷ lệ nhấp là 32.3%.

    Những C.ty cần phân tích về mục đích search & làm ra sao tối ưu hóa content để khiến chúng xuất hiện trong phần Answer Box. vì đó, một kế hoạch Answer Box tốt không chỉ nâng chất lượng Authority Site, mà còn cả Conversion (tỷ lệ khách hàng thực hiện một hành vi sau Khi clink vào đường link) nữa.
     
  2. anhdon

    anhdon Administrator Thành viên BQT ADMIN

    Mobile-first index
    2018 hẹn sẽ là năm Các thương hiệu công nghệ nhận ra tiềm năng của Các dòng thiết bị cầm tay hơn trước đây quá nhiều. điều ấy sẽ trở thành hiện thực giả dụ Google quyết định 2018 sẽ là năm C.ty này tung ra mobile-first index.

    Nhưng kể cả khi hãng này không làm vậy, thì Các thương hiệu và doanh nghiệp khác cũng phải đưa vị trí của thiết bị cầm tay lên hàng đầu: một nghiên cứu và phân tích mới đây của BrightEdge cho biết, 57% lượng người truy cập internet là từ Những thiết bị cầm tay. Hơn thế nữa, bảng xếp hạng Các từ khóa trên thiết bị cầm tay and trên máy tính có sự khác biệt rất rõ ràng – như thế nội dung mobile-first phải đc tối ưu hóa để phát huy hết tiềm lực của mình.

    Các dòng thiết bị search cầm tay phải cung cấp cho bạn Các kết quả khả dụng nhất, Bên cạnh đó đó Local SEO sẽ trở thành phổ quát hơn nữa. người sử dụng dòng thiết bị cầm tay sẽ tìm kiếm thêm nhiều nội dung, đồng nghĩa với việc Những hãng sẽ chiếm được cơ hội lớn trên thị trường.

    Tối ưu hóa di động cho khách hàng, cùng với sự đi lên của công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói, đó chính là chìa khóa cho một planer SEO chiến thắng năm 2018, đồng thời với đây là nghiên cứu và phân tích nâng cao thưởng thức thực tiễn cho người dùng.

    Tố độ website là 1 nhân tố rất quan trọng với chương trình tìm kiếm dữ liệu, địa điểm sinh ra của trang web; và Accelerated Mobile Pages (trang trên thiết bị di động đc tăng tốc) Có thể làm tăng tốc độ chuyển vận của website đến tứ lần so với một trang web cầm tay thông thường. Theo Chartbeat, thời gian vận chuyển AMP là 1 giây & thời hạn tương tác cũng cải thiện lên đến 35%.

    Việc Google đang tụ tập trở nên tân tiến AMP khiến nhiều người chạy quảng cáo quan tâm, vì bây chừ ước tính có hơn nhị tỷ Accelerated Mobile Pages.

    [​IMG]Việc tối ưu hoá tìm kiếm trên mobile trở nên cực kì cấp thiết trong năm 2018

    ý định của người tiêu dùng trong năm 2018 sẽ còn tiếp diễn tăng, giúp Các Cty cải thiện lượt truy cập tương tác và trải nghiệm người dùng phê chuẩn Các website Cấp Tốc nhạy này. Các thương hiệu muốn đi đầu xu hướng search cầm tay bắt buộc phải bắt kịp and lượm lặt gắn bó, cho dù họ có cần AMP hay ngẫu nhiên hình thức nào để tăng vận tốc website của họ đi nữa.

    Sự trỗi dậy của visual tìm kiếm
    Visual search là mảng mê hoặc, là tổ hợp của hiện đại công nghệ and thưởng thức người dùng Có thể đưa nghành search lên một tầm cao mới.

    Lúc mà internet ngày một trở nên sinh động & trực quan, ta nhận thấy sức mạnh của nghiên visual search. Nhiều thương hiệu công nghệ lớn, Trong đó có cả Bing, Pinterest and Google đều đã bỏ tiền trở nên tân tiến visual tìm kiếm để đầu tư vào xu hướng mới này.

    planer SEO năm 2018 phải phẳng phiu cách thức tổng hợp nội dung trực giác & cách làm sao để đổi thay lề thói tìm kiếm của người tiêu dùng. Các thông tin mang tính trực quan cao sẽ đc khuyến khích, tính năng của khoa học thần kinh, hiện đại công nghệ sẽ Tại ra một Thị Trường sống động và cạnh tranh.

    khi mức độ cạnh tranh tăng cao, nhiều C.ty sẽ phải cảm ơn mục tiêu của visual search, and họ sẽ phải tụ tập hơn nữa cho việc tối ưu hóa content trực giác đáp ứng công cuộc hướng dẫn seo từ khóa.

    Máy tính trí óc nhân tạo (AI) and máy học
    Máy tính trí não nhân tạo và máy học đã & đang làm đổi thay Các kết quả search hình thành trên bảng xếp hạng. Máy học Rất có thể hỗ trợ tìm kiếm, giúp người tiêu dùng tìm được kết quả phù hợp nhất.

    Việc này sẽ đưa tới Các trải nghiệm mang tính cá nhân cao, Dường như đó, sự trở nên tân tiến của kỹ thuật search bằng giọng nói & thiết bị hỗ trợ kỹ thuật số cá nhân là nền móng để phát triển AI & là 1 kế hoạch SEO đáng mong chờ.

    Máy RankBrain của Google, hay nói cách không giống là thuật toán học sâu của Google, được kỳ vẳng là sẽ có khoảng ảnh hưởng lớn đến thị trường search. RankBrain có vẻ như sẽ có tác động tiêu cực tới SEO, và thuật ngữ “Tối ưu hóa Máy tính trí não Nhân tạo” Dường như là 1 khái niệm gây bàn cãi.

    Nhưng như Dan Taylor giảng giải khi nhìn vào bối cảnh toàn diện của RankBrain & SEO, thì không có đoạn đường nào định sẵn để phát triển RankBrain cả, tuy nhiên chúng ta đã thử nghiệm quá nhiều lần.

    chúng ta Rất có thể kì vọng rằng nhiều thay đổi sẽ diễn ra vào năm 2018 khi mà AI & máy học đc ưu tiên hơn, & việc Google rất muốn phát triển lĩnh vực này đã cho thấy rằng nó sẽ còn có nhiều tân tiến trương lai.

    cải thiện SEO trong năm 2018
    Như ta đã thấy, năm 2018 sẽ là năm khởi nhan sắc của SEO. Những kỹ thuật seo mũ trắng truyền thống vẫn phát huy hiệu suất cao, nhưng nhiều Xu thế kể trên sẽ góp phần tối ưu hóa thị phần search.

    Điều mà các bạn phải nắm vững lúc bước vào năm 2018 đấy là SEO đã and đang dần thay đổi, & địa điểm dẫn đầu hiện giờ chẳng còn là phương châm sau cùng. Khi có sự vào cuộc của search engine, thì nhiều cơ hội đc mở ra để cải thiện lượng search mà không cần quá chú trọng đến địa điểm xếp hạng nữa. 7 Xu thế kỹ thuật seo trên bài cũng đã đc mô tả trong nội dung phần SEO trend 2018 của sự kiện seoer dân làm seo MeetUp 2017 diên ra vừa qua.

    Cùng với sự đi lên của of featured snippets, PPC, công cụ tìm kiếm bằng giọng nói and local SEO, kết quả xếp hạng sẽ được nâng cao. đó là lí vì mà Các Cty phải chạy theo Những Xu thế tiên tiến nhất kể trên, để khám phá ra cách gia hạn chiến lược SEO thành công trong năm tới, chính là tạo ra and trở nên tân tiến xu hướng.
     
  3. nuochoakdn

    nuochoakdn New Member

    Xu hướng seo trong năm 2018 mang đến sự trải nghiệm người dùng, do đó bạn chỉ cần cho người dùng biết chính xác điều họ cần là bạn đã thành công. Như mình đang làm cho một dòng sản phẩm uy tín và chất lượng thì đánh vào giá chẳng hạn.
     
  4. anhlucky2

    anhlucky2 New Member

    Bây giờ SEO khó quá làm hoài không lên. GG buộc phải dùng Adwords................................................................................................. ...............................................................................................................
     

Chia sẻ trang này