1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

http://www.healthyorder.org/rapid-tone/

Thảo luận trong 'Thành tích SEO (Khoe top)' bắt đầu bởi Goid1, 8/7/18.

  1. lelia schultz

    lelia schultz New Member

    Đã không còn quá mơi mể về những nhận định về quản lí mối quan hệ khách hàng hiện nay . Các công ty hiện nay đang đầu tư ngày càng nhiều để có được lợi thế từ việc giao tiếp với khách hàng, nó sẽ quyết định tới lợi ích mà bạn nhận được trong tương lai , có lẽ vì vậy mà mối quan hệ khách hàng được thừa nhận một cách rộng rãi ngày nay.

    Khách hành bỏ phiếu cho các công ty bằng túi tiền của họ dựa trên những kinh nghiệm đã có vì khách hàng hiện nay cũng hiểu biết hơn trước rất nhiều về những dịch vụ mà họ nhận được .

    Những khái niệm về quản lí mối quan hệ khách hàng đã từng rất xa lạ khi người cổ xưa có quyền lựa chọn việc mua mũi tên từ những người khác, nhưng CRM đã trở nên phổ biến vào giữa thập kỉ 90 của thế kỉ 20. Thông qua những kênh trực tiếp hoặc gián tiếp mà khách hàng lựa chọn sử dụng những dịch vụ thiết kế trợ giúp các doanh nghiệp quản lí mối quan hệ khách hàng ngày càng có hiệu qủa hơn. Dù cho các nhà phân tích thị trường vẫn còn tranh luận rất gay gắt về định nghĩa chính xác của nó, nhưng tất cả đều thừa nhận rằng trong một vài năm tới, các công ty sẽ còn rót hàng tỉ đô la vào các giải pháp phần mềm crm .

    Vậy thì tại sao với một thị trường bùng nổ về công nghệ CRM, một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất lại là “CRM là gì?”. Có thể bởi vì nếu bạn hỏi ba chuyên gia về CRM, thì bạn sẽ nhận được năm câu trả lời khác nhau. Khi chúng tôi đã đưa ra câu hỏi này trong một cuộc hội thảo của những người có uy tín đang làm việc với CRMGuru.com, các chuyên gia CRM đang loại bỏ đi một cuộc chơi có phong cách và hạ thấp bản chất của CRM: "Quản lí mối quan hệ khách hàng (CRM) là một chiến lược doanh nghiệp để lựa chọn và quản lí những mối quan hệ khách hàng có giá trị nhất. Để hỗ trợ các quá trình dịch vụ, giao dịch, tiếp thị một cách có hiệu quả CRM yêu cầu một nguyên lí về doanh nghiệp khách hàng trung tâm và sự mở rộng . Các ứng dụng CRM có thể đem lại những lợi ích cho việc quản lí mối quan hệ với khách hàng , tuy nhiên hãng kinh doanh phải có các chiến lược, sự lãnh đạo và sự mở rộng đúng đắn".

    Bạn có thể thấy rồi đấy, đây hẳn là một câu hỏi không dễ dàng gì tìm được lời giải đáp? Tuy nhiên, không phải cái gì đơn giản cũng đều dễ dàng. Có rất nhiều uỷ viên ban quản trị doanh nghiệp và giám đốc dự án CRM đã công nhận, CRM đang ngày càng trở nên có hiệu quả.Câu trả lời bây giờ đơn giản như là câu trả lời cho việc giảm cân - đó là ăn ít đi và tập thể dục nhiều hơn - và nó cũng rất đơn giản để thực hiện

    Bất kỳ một giải pháp nào cũng có ưu và nhược điểm của nó. Bạn cần hiểu rõ hơn một số ưu và nhược điểm mà CRM mang lại cho Doanh nghiệp để triển khai giải pháp CRM .

    [​IMG]

    Crm là gì ? là "Quản trị quan hệ khách hàng" . Đó là chiến lược của một công ty trong việc nghiên cứu và phát triển mối quan hệ, gắn bó với khách hàng , tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của họ. Như vậy có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp từ CRM có thể là toàn bộ quy trình thu thập tập hợp các thông tin khách hàng .

    Như vậy các nhà quản trị cần có hiểu biết cụ thể về CRM và các quy trình quản lý khách hàng của doanh nghiệp để không bị nhầm lẫn giải pháp đây là "nhược điểm" mà khi triển khai cần khắc phục .

    + Nhược điểm mà doanh nghiệp khi triển khai CRM cũng đang quan tâm là chi phí triển khai giải pháp cao

    + Cần phải có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp có trình độ và hiểu biết về công nghệ thông tin có thể nhận biết được yêu cầu của khách hàng.

    Ưu điểm mà CRM lại là gì ?

    + Quản trị giám sát tốt toàn bộ mọi hoạt động của nhân viên

    + Truy cập online

    + Thông tin luôn sẵn sàng và chính xác

    + Xây dựng và quản lý data dữ liệu khách hàng thống nhất và an toàn

    + ....................

    Như vậy khi triển khai CRM các bạn cần chú ý:

    Năm rõ quy trình (chi tiết) mà doanh nghiệp cần triển khai

    Tìm nhà tư vấn chuyên sâu

    Tham khảo và tiềm hiểu sản phẩm

    Đội ngủ tư vấn CRM và đội ngủ supprot

    Kinh nghiệp triển khai CRM của nhà cung cấp.

    Như vậy các bạn có thể có một giải pháp toàn diện và tổng thể cho doanh nghiệp.
     
  2. Goid1

    Goid1 New Member

    and working out. In any case, who wouldn't have to get more thin without by a wide margin Rapid Tone Shark Tank vast majority of Rapid Tone Shark Tank anticipated work? Notwithstanding, when it comes particularly down to it, can Rapid Tone Shark Tank genuinely let you 'get a smoking sizzling body Rapid Tone Shark Tank sensible approach?' We did a couple looking, complete Rapid Tone Shark Tank cycle this is Rapid Tone Shark Tank thing that we found. Are gotten all Rapid
     

Chia sẻ trang này