1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Chia sẻ cách thức giúp tăng doanh số bán hàng trên website của bạn

Thảo luận trong 'Tin tức Maketing online' bắt đầu bởi anhdon, 4/9/17.

  1. anhdon

    anhdon Administrator Thành viên BQT ADMIN

    Trong kinh doanh thương mại điện tử thì website là một cửa hàng trực tuyến của công ty trên internet. Có thể bạn đang sở hữu một đôi tên miền đẹp, một website đang hoạt động kinh doanh nhưng nó chưa thực sự mang lại lợi nhuận cao cho hoạt động kinh doanh. Đừng vội nản chí, không phải bạn không có tư duy trong kinh doanh mà có thể bạn chưa nắm rõ được hết những phương pháp để tăng doanh số khi bán hàng trên internet.
    1. Thống kê tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
    Việc sở hữu website đẹp và chuyên nghiệp với việc áp dụng website vào việc tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tạo ra doanh thu cho tổ chức là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Việc sở hữu website đẹp thôi chưa đủ để có thể nhanh chóng tạo ra doanh thu cho tổ chức.

    [​IMG]

    tổ chức cần chú trọng vào việc thống kê, báo cáo chi tiết bao nhiêu đơn hàng được tạo ra trên một lượt click. Thống kê khuynh hướng, nhu cầu ngày nay của khách hàng. Từ đó, tối ưu hóa lăng xê và hội tụ vào nhu cầu của khách hàng. Việc doanh nghiệp hiểu được khách hàng muốn gì? Cần gì? Giúp doanh nghiệp cắt giảm, tối ưu được tổn phí lăng xê.

    2. Thành công khởi đầu bằng việc xây dựng thương hiệu

    Thương hiệu là giá trị vô hình của đơn vị. Hãy đảm bảo mọi thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp trên website đều đảm bảo được tin cậy và rõ ràng. Rào cản lớn nhất của thương nghiệp điện tử chính là niềm tin của khách hàng. Lấy được lòng tin của khách hàng là bạn đã nắm được chìa khóa để thành công trong kinh doanh rồi.

    Xây dựng thương hiệu và quy trình kinh doanh nhiều người nghĩ nó không liên quan đến nhau. Nhưng thật sự thương hiệu kinh doanh chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công hay thất bại của hoạt động kinh doanh. Xây dựng thương hiệu và thương hiệu cá nhân chính là thiên hướng của thế giới phẳng. đơn vị cần chú trọng đầu tư vào phát triển thương hiệu cả online và offline.

    3. Xác định điểm nóng trên website

    Xác định điểm nóng trên website chính là quá trình thống kê xem khách hàng thường có khuynh hướng xem trang nào nhiều nhất? Khu vực sản phẩm nào mà khách hàng có khuynh hướng click vào nhiều nhất? Trang nào mà khách hàng có thể dễ click nhất?

    Từ đó, doanh nghiệp vạch ra cho mình những phương hướng chiến lược tối ưu hóa quảng cáo giao hội vào sản phẩm mà khách hàng quan hoài. tụ hội vào thông điệp và sản phẩm vào những khu vực website khách hàng quan hoài nhất.

    4. Phát triển dịch vụ coi sóc khách hàng

    bộ phận săn sóc khách hàng là cầu nối giữa công ty với khách hàng. phòng ban coi sóc khách hàng sẽ giúp cho đơn vị chóng vánh giải quyết những thắc mắc, khiếu nài và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.



    [​IMG]

    Dịch vụ coi ngó khách hàng

    Khách hàng chính là nguồn sống của công ty. Thỏa mãn nhu cầu khách hàng chính là điều mấu chốt mà mỗi doanh nghiệp đều hướng tới. Chính do vậy, công ty cần nâng cao kĩ năng cũng như trình độ chuyên môn của đội ngu nhân viên Telesale.

    5. kết hợp phân tách dữ liệu Google Analytics

    phân tích dữ liệu qua Google Analytics giúp chúng ta xác định được nhu cầu, xu hướng, nam nữ, độ tuổi,… khách hàng truy nã cập và có nhu cầu về sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó, xây dựng chiến dịch marketing hiệu quả, hệ trọng vào khách hàng mục tiêu. Để tăng doanh số bán hàng thì điều cốt lõi chúng ta cần hiểu khách hàng và đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của họ.
     
  2. Vũ Hoàng

    Vũ Hoàng New Member

    * Mô tả công việc

    - Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch Digital Marketing cho công ty.
    - Đề xuất các ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch Marketing, PR, quảng cáo trên các kênh Digital Marketing, Social Media... để chạy các chiến dịch marketing sản phẩm, sự kiện và quảng bá thương hiệu cho công ty.
    - Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng website công ty trên các trang tìm thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh.
    - Chịu trách nhiệm xây dựng và quản trị toàn bộ hệ thống website chính và vệ tinh của công ty.
    - Quản lý các đối tác marketing online.
    - Thu thập, phân tích thông tin thị trường
    - Phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing online và đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống Digital Marketing của công ty..........

    * Yêu cầu công việc

    - Nam/ Nữ

    - Tốt nghiệp Đại học-Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các chương trình, khóa học đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing, Social Media.

    - Đam mê và yêu thích lĩnh vực Marketing, Digital Marketing

    - Am hiểu và nắm bắt được mọi xu hướng Digital Marketing

    - Am hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ, phương tiện trong Digital Marketing, Social Media.

    - Có kinh nghiệm và khả năng tư duy tổ chức và triển khai, đánh giá và kiểm soát được các chiến lược, chiến dịch, kế hoạch Digital Marketing.

    - Tư duy sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá trong công việc

    - Ưu tiên Có kinh nghiệm marketing và digital marketing trong lĩnh vực giáo dục, du học là một lợi thế.

    - Ưu tiên Tiếng Anh đọc hiểu các tài liệu lĩnh vực giáo dục, du học

    - Yêu thích và muốn gắn bó với ngành giáo dục, đào tạo là một lợi thế.

    - Chịu được áp lực công việc cao

    * Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương: 5 triệu - 12 triệu, phù hợp với khả năng và năng lực của ứng viên;

    - Mức thưởng cạnh tranh so với các công ty cùng lĩnh vực;

    - Thưởng các dịp Lễ, Tết, tháng lương 13 theo quy định chung của toàn tập đoàn;

    - Được hưởng các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi cạnh tranh khác.

    * ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ - PHỎNG VẤN:

    TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN LANG HÀ NỘI
    + Đ/c: Số 70 ngõ 213 Giáp Nhất - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - Hà Nội
    + ĐT: 0964 86 86 25 (Mr. Hoàng - Phòng nhân sự tại Hà Nội)
    + Email: [email protected]

    * Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2017
     
  3. minhhaot

    minhhaot New Member

    NHỮNG MẸO NHỎ GIÚP BẠN TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG QUA WEBSITE
    Bạn đừng bỏ quên công cụ bán hàng trên website của mình. Website bán hàng là rất quan trọng, có tác dụng giữ chân khách hàng mới, nuôi dưỡng khách hàng cũ cho việc mở rộng, phát triển kinh doanh cho shop

    Tuy nhiên, nhiều shop có website mới chỉ dừng lại ở mức có website để “điểm danh” trên mạng hay thậm chí là để tạo ra chỉ dẫn, các cuộc gọi điện thoại hoặc thăm dò vị trí địa lý. Như vậy là vô cùng lãng phí và đánh tuột mất cơ hội có thêm nhiều khách hàng mua hàng mới.

    Có một số cách để giúp bạn đạt được điều đó mà không nhất thiết phải đầu tư thiết kế lại nào đó. Dưới đây sẽ là một số cách đơn giản mà bạn có thể tham khảo áp dụng cho việc kinh doanh của mình.

    1. Thực hiện kiểm tra những chuyển đổi

    Kiểm tra lại những chuyển đổi mua hàng trên website là điều rất cần thiết. Chuyển đổi mua hàng cho bạn biết, website của bạn có kinh doanh hiệu quả không. Nếu tỷ lệ visit cao, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng thấp (Dưới 3%) thì bạn cần xem xét lại hiệu quả của web, hiệu quả các nguồn visit đến website.

    Có một sự thật là, có tới 70% các web bán hàng hiện tại chưa có chuyển đổi mua hàng. Do vậy bạn hãy kiểm tra lại chuyển đổi website của mình đã được cài đặt trên web chưa tại mục Sét mục tiêu trên Google Analytics và xem lại hiệu quả của mình nhé

    Nếu bạn có thể xác định các vấn đề của chuyển đổi mua hàng và thực hiện thay đổi để sửa lại trước khi tung ra các chiến dịch tiếp thị sẽ giúp bạn tiết kiệm quảng cáo và mang lại cho bạn cơ sở tự tin hơn để bắt đầu.

    2. Theo dõi các cuộc gọi

    Nếu bạn đang sử dụng nhiều nguồn lưu lượng truy cập để tạo ra các cuộc gọi điện thoại, nó là một ý tưởng tuyệt vời để gửi mỗi số điện thoại duy nhất. Bằng cách theo dõi cuộc gọi, bạn sẽ có thể xác định nguồn gốc của hầu hết các cuộc gọi và dễ dàng xử lý chúng. Hầu hết các dịch vụ theo dõi cuộc gọi đều sẽ ghi lại tất cả các cuộc gọi, điều này là rất tố cho việc xác định chất lượng phục vụ khách hàng của nhân viên bán hàng.


    3. Phân tích dữ liệu Google Analytics của bạn

    Khi bạn biết rõ về các nguồn lưu lượng truy cập mà không mang lại tỷ lệ chuyển đổi, bạn sẽ có phương hướng thay đổi chúng. Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể xác định được phần lớn lưu lượng phương tiện truyền thông mang lại nhiều sự chuyển đổi đơn hàng, bạn sẽ có kế hoạch phân bổ ngân sách truyền thông vào kênh này để mang lại hiệu quả cao hơn mà tránh thất thoát qua những kênh không hiệu quả khác.

    Hoặc nếu bạn xác định được phần lớn các chuyển đổi của bạn đến từ blog, bạn có thể tăng số lượng nội dung chất lượng và tập trung vào làm thương hiệu trên blog để thu hút lượng truy cập vào blog nhiều hơn.

    4. Sử dụng một pop-up tùy chọn cho người truy cập

    Lượng người truy cập vào trang web của bạn kể cả nhiều hay ít thì chúng đều không phải là rẻ, thậm chí nếu bạn không chạy quảng cáo hay trả tiền cho mỗi lần truy cập thì thời gian và nỗ lực làm SEO, tiếp thị truyền thông xã hội cũng đã ngốn của bạn khá nhiều chi phí.

    Hầu hết những khách thoát ra sẽ không quay trở lại, vậy tại sao không sử dụng mỗi tùy chọn có sẵn để cố gắng chuyển đổi chúng bằng những pop-up khi họ ấn thoát? Ngay cả việc tăng chuyển đổi này chỉ là nhỏ cũng nên được hoan nghênh bởi qua khoảng thời gian dài, bạn sẽ phải ngạc nhiên với sự cải thiện lợi nhuận tổng thể.

    5. Thể hiện các lời chứng thực và tín hiệu tin tưởng

    Nếu khách hàng truy cập vào website của bạn tin tưởng bạn, họ sẽ có khả năng nhiều hơn để mua hàng và gửi thông tin của họ cho bạn. Đăng tải những lời chứng thực, phản hồi tích cực từ khách hàng hoặc đối tác là một cách tuyệt vời để xây dựng niềm tin.

    Trưng bày các giải thưởng, chứng nhận cũng sẽ giúp bạn khẳng định thương hiệu và làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái, tin tưởng khi mua hàng của bạn.

    Nếu bạn không có gì, đừng làm những lời chứng thực giả. Chúng có thể bị phát hiện nhanh chóng và sẽ làm cho khách hàng của bạn mất lòng tin mãi mãi vào thương hiệu của bạn.

    6. Gửi gắm thông điệp qua một video

    Đôi khi bạn cần phải nắm bắt chú ý của người truy cập ở những thời điểm khác nhau. Người tiêu dùng có thể trở nên ngán ngẩm với một loại thông tin cung cấp, do đó bạn cần phải có nhiều cách giới thiệu thông minh hơn để thực sự gây chú ý cho họ. Sử dụng một đoạn video hướng dẫn trên trang web của bạn hoặc trang đích để mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ thực sự có thể giúp tỷ lệ chuyển đổi của bạn tăng cao hơn.

    Một đoạn video giới thiệu sẽ thành công bởi sự hấp dẫn, tính giải trí và giáo dục. Hãy chắc chắn có thể tạo ra một video chất lượng khi bạn lựa chọn nó bởi chất lượng chính là sự phản ánh trực tiếp hình ảnh hương hiệu của bạn.
    Nguồn: shipchung.vn
     
  4. Nhatanh412

    Nhatanh412 New Member

    "Việc sở hữu website đẹp và chuyên nghiệp với việc áp dụng website vào việc tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tạo ra doanh thu cho tổ chức là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Việc sở hữu website đẹp thôi chưa đủ để có thể nhanh chóng tạo ra doanh thu cho tổ chức."
    Phải cần nhiều yếu tố hơn là giao diện
     
  5. tranhphongthuy

    tranhphongthuy New Member

    bài viết rất hữu ích, cám ơn chủ topic
    1 website cần 1 giao diện dễ sử dụng cho người dùng, gọn gàng tiện ích là 2 yếu tố theo mình rất quan trọng
    Theo mình nghĩ 1 website muốn tăng doanh thu thì cần có chữ Tín
    Cho đi rồi nhận lại,
     

Chia sẻ trang này