1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Các nguyên lý viết bài PR

Thảo luận trong 'Tin tức Maketing online' bắt đầu bởi hiep1902, 19/9/17.

  1. hiep1902

    hiep1902 Administrator ADMIN

    sau đây là những nguyên tắc cơ bản trước khi viết bài PR. Bạn hoàn toàn có thể tham gia những khóa huấn luyện viết bài PR, SEO sale hoặc tự nghiên cứu và phân tích để tìm ra các cách thức phù hợp với mình. &Ldquo;2/3 những vị giám đốc marketing & giám đốc nhãn hiệu ở Mỹ tin rằng PR giữ tầm quan trọng cần thiết hơn quảng cáo trong những công việc thi công và tiếp thị thương hiệu” (nguồn “Marketing report”, 1999)

    [​IMG]

    1. Đánh giá website khi viết bài PR (Marketing online)
    trước lúc viết bài PR, bạn cần trả lời các thắc mắc sau:
    – website của bạn đang đứng hạng thứ bao nhiêu trên Google?
    – sản phẩm doanh nghiệp của bạn cung cấp là gì?
    – thương hiệu và giá trị mà doanh nghiệp đang nắm giữ?
    – những đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì?
    Để trả lời đc các câu hỏi đó, bạn cần làm cuộc điều tra về sồ lượng người đọc website của bạn. Tích lũy & thống kê lại tất cả các thông tin về hành vi, xu hương của người sử dụng để có cái nhìn tổng quan về website của bạn.

    2. Định vị đối tượng người dùng mục tiêu để sở hữu cách viết bài PR cuốn hút (Marketing online)
    – Chỉ những người có nhu cầu về sản phẩm cuả bạn mới cần suy xét thông báo mà bạn cung cấp. Vì thế, viết bài PR nên chú trọng đối tượng người sử dụng and bạn hoàn toàn có thể xác định đc nội dung cần viết. Một khi bạn đã Khu Vực được người đọc, hãy đào bới sở trường, nhu cầu and mong muốn của họ là gì? Điều ấy cũng giúp bạn tránh lệch lạc giá trị tên thương hiệu của khách hàng.

    3. Chọn từ khóa khi viết bài PR (Marketing online)
    – Từ khóa là tiêu chí quan trọng để Google xếp hạng trang web của bạn. Người dùng cũng tìm kiếm thông báo dựa trên từ khóa. Để tìm ra từ khóa chính, bạn nên viết ra ba khía cạnh cần thiết mà website của bạn cung ứng. Đây cũng chính là một kinh nghiệm có ích trước lúc bạn nhận bài viết PR cho bạn. Bên cạnh đó bạn phải tiếp tục cập nhật các Xu thế & biến động của Thị Phần để từ khóa của bạn nằm trong số những thông tin search hiện tại.

    4. Có kế hoạch PR khi viết bài PR (Marketing online)
    – Nhiều copywriter chia sẻ kinh nghiệm khi nhận viết bài PR thuê đó là xác định kế hoạch sale của bạn trong thời gian tới. Nếu công ty đang có chiến lược tung ra một sản phẩm mới, bạn nên tập trung vào nội dung này. Như vậy, bạn cũng trở thành định vị đc những kênh quảng cáo khác để thúc đầy bài viết của bản thân mình.
     
    sofpedia thích bài này.
  2. uyen96

    uyen96 New Member

    bài viết rất hay, rất hữu ích với mình. đón chờ bài tiếp theo của bạn
     
  3. sofpedia

    sofpedia New Member

    em ngày càng thích thú rồi đấy anh viết bài hay quá :) .. hóng bài tiếp theo của anh
     
  4. Mai Linh

    Mai Linh New Member

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Trước đây viết bài PR khá cơ bản không nghĩ được nhiều như thế này, vì một phần không có ai hướng dẫn và một phần cái này thuộc về tư duy. Nhưng cá nhân mình nghĩ với những thứ bạn cung cấp thì 1 đứa như mình vẫn cso thể viết 1 bài PR ok dc rồi
     

Chia sẻ trang này