1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

SO SÁNH GIỮA INBOUND MARKETING VÀ OUTBOUND MARKETING

Thảo luận trong 'Tài nguyên Marketing online' bắt đầu bởi randa563, 8/5/19.

  1. cardenaren

    cardenaren New Member

    Màn hình LCD cho thiết bị cân đếm điện tử M-ACS


    1. Tính năng cân điện tử đếm M-ACS:

    Cân bàn điện tử M-ACS sử dụng độ phân giải ẩn ( 1/15.000 )
    Nguồn phụ để kết nối với cân khác
    Măt bàn cân bằng Inox
    Dùng pin sạc
    Chức năng đếmh hiển Thị 3 màn hình
    Số hiển thị 6/5/6 (Trọng lượng/ đơn vị trọng lượng/ mẩu vật đếm)
    Cổng giao tiếp RS-232
    Khả năng kết nối với sàn cân phụ
    Thiết kế phù hợp choa cân đếm , Chất lượng ISO của nhà sản xuất
    Các tính năng tổng quát:
    Thiết bị đạt độ chính xác cấp III theo tiêu chuẩn OIML.
    Độ phân giải nội cao, tốc độ xử lý nhanh
    Thiết kế chống bụi, cũng như sự ảnh hưởng của môi trường
    Mức sử dụng và phân độ đa dạng giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau.
    Màn hình hiển thị số tinh thể lỏng độ phân giải hiển thị cao.
    Người sử dụng có thể lựa chọn các đơn vị khác nhau Kg/g/lb theo nhu từng nhu cầu riêng của mình

    [​IMG]


    2. Thông số kỹ thuật M-ACS:

    Model


    Cân điện tử đếm M-ACS

    Tải trọng


    1,5 Kg


    3 Kg


    7,5 Kg


    15Kg


    30Kg

    Giá trị Vạch chia


    0,1/0.2g


    0.1/0,2/0.5g


    0.2/0,5/1g


    0.5/1/2g


    1/2/5g

    Nguồn cung cấp


    AC 220V Hoặc Adaptor

    Màn Hình Hiển thị


    LCD

    Kích cỡ mặt đĩa


    250mm x 210 mm

    Trọng lượng cân


    2.2 kg


    2.2 kg


    2.2 kg


    2.2 kg


    2.2 kg
     
  2. randa563

    randa563 New Member

    Sự phổ biến của internet đã thay đổi dần cách chúng ta tương tác với thương hiệu. Hình thức tiếp thị truyền thống như TVC, banner, quảng cáo báo, billboards, thư điện tử, v.v đã dần mất đi tính hiệu quả. Các hình thức tiếp thị mới qua các công cụ marketing online được hình thành qua việc mang đến nhiều giá trị hơn qua việc tương tác với người tiêu dùng.

    Outbound Marketing:
    “Tiếp thị truyền thống” – Outbound Marketing là phương thức tiếp thị nhằm đẩy sản phẩm hay dịch vụ đến với người tiêu dùng.
    Inbound Marketing:
    “Tiếp thị mới” – Inbound Marketing là phương thức tiếp thị với mục tiêu tạo sự thích thú của mọi người thay vì thúc đẩy họ mua hàng. Inbound Marketing là một chiến lược online marketing hai chiều nhắm đến khách hàng tương lai bằng cách cung cấp thông tin hữu ích thông qua các kĩ thuật viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm… Khách hàng sẽ tìm thấy bạn khi họ thực hiện qui trình tìm kiếm trên mạng. Ưu điểm tuyệt vời của Inbound Marketing là chúng không làm phiền đến khách hàng thông qua hiệu quả từ các công cụ marketing online như chiến lược marketing truyền thống.

    Để có thể hiểu rõ được sự khác nhau và mức độ hiệu quả của hai phương thức tiếp thị này, các bạn hãy tham khảo phần phân tích chi tiết qua hình thức thể hiện infographic sau:
     
  3. randa563

    randa563 New Member

    OnlineCRM đơn vị tư vấn, triển khai phần mềm CRM chuyên sâu theo ngành tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp quản lý và khai thác khách hàng hiệu quả, tăng doanh thu. Dùng thử MIỄN PHÍ, Hỗ trợ 24/7 0935 543 543. =>>> Phần mềm crm





    Linkedin
     

Chia sẻ trang này