1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Cánh SEO hiệu quả tăng lượt truy cập sau 1 năm thực hiện

Thảo luận trong 'Theo luận về SEO' bắt đầu bởi anhdon, 2/10/17.

  1. anhdon

    anhdon Administrator Thành viên BQT ADMIN

    Tạo nội dung tuyệt vời không đủ để nhận được kết quả SEO tốt. nội dung bài viết này sẽ chỉ ra quá nhiều thứ Có thể có trong một planer nội dung thực sự hiệu quả.


    Chiến lượcnội dung là một phần thiết yếu của SEO - nội dung & kết hợp là 1 trong ba nguyên tố xếp hạng hàng đầu trong search.


    tuy nhiên, Bạn chẳng thể dễ dãi tạo content (content) và mong muốn đạt kết quả. Hàng triệu nội dung bài viết trên blog đc xuất phiên bản Mỗi ngày, vì thế quý khách cần tạo content nổi bật và kiếm đc câu kết có giá.

    [​IMG]


    Hoạch định planer content và thực thi bao gồm:


    - chú trọng thấp hơn các chủ đề khó

    - Phân lớp nội dung & tối ưu internal linking

    - Hiểu đoàn kết & xác định thời cơ

    - duy trì & gia hạn content hiện có


    chiến lược content SEO hoàn hảo sẽ bao gồm các quy trình này.


    Với sự dôi thừa của nội dung đc xuất bạn dạng online Mỗi ngày, bạn phải có kế hoạch để thú vị sự chú ý cấp thiết để chiến thắng. Nhiều tên thương hiệu tin rằng xuất bạn dạng nội dung bài viết blog sẽ nhận được nhiều liên hiệp, xếp hạng tốt hơn và tăng số lượng khách truy cập website.


    tuy vậy, SEO không dễ dàng như vậy - Quý khách hàng cần kết nối đến các đoàn kết an toàn, có nhiều nhân tố ngoài content & hòa hợp ảnh hưởng tới thứ hạng & bạn cần phải xây dựng những kênh thông báo của người tiêu dùng để xây đắp lưu lượt truy cập có ảnh hưởng.


    lúc này, tôi muốn share planer nội dung mà chúng tôi đã dùng để tăng lượng truy vấn lên khoảng 300% trong năm qua.

    [​IMG]


    ưu tiên thấp hơn các chủ đề khó


    Bước trước tiên trong việc kiến thiết kế hoạch content của công ty là xác định chủ đề content. planer hiệu quả khởi đầu bằng việc phân tích - bắt đầu bằng cách nghiên cứu và phân tích Keywords và chủ đề tác động đến đơn vị của công ty. Với bài viết này, tôi sẽ dùng SEMrush.com cho phân tích của tôi.


    trong quá trình phân tích, Bạn nên review ba tiêu chuẩn chính:


    - cân nặng tìm kiếm

    - Sự cạnh tranh/từ khóa

    - giá ghen tuông lưu lượng truy cập/chi tổn phí


    Điểm mà quý khách đang search trong nghiên cứu của doanh nghiệp là khối lượng tìm kiếm và giá trị cao. mặc dù, tất cả những từ khóa quan trọng của công ty sẽ không nằm trong phạm vi lý tưởng này, thành ra Quý khách hàng cũng nên ưu tiên những chủ đề có độ khó thấp hơn.


    Trong SEMrush, quý khách Rất có thể mau chóng thu được ước tính về Mức độ cạnh tranh của những từ khóa bằng cách click vào “Keyword Analytics”=>”Keyword Difficulty”:

    [​IMG]


    Có một số công cụ lựa chọn để review Keyword khó, Chỉ việc nặng tay rằng quý khách hàng sử dụng cùng một công cụ Lúc so sánh Mức độ cạnh tranh của các chủ đề mục tiêu.


    dĩ nhiên, quý khách hàng cũng Có thể tự đánh giá gian truân bằng cách nghiên cứu những SERPs. kiểm tra các trang hiện đang xếp hạng trên trang 1 - nếu Quý khách hàng nhìn thấy thương hiệu khét tiếng hoặc những trang có authority cao thì Có thể là có mức độ cạnh tranh cao hơn. trái lại, kết quả cho thấy chất lượng thấp hoặc độ cạnh tranh thấp hơn đấy là cơ hội tiềm ẩn để lấp đầy tầm trống content.


    Trừ lúc Quý khách hàng đã là 1 tên thương hiệu đc tùy chỉnh cấu hình và có authority, khi đó quý khách sẽ ưu tiên các chủ đề khó hơn. nhắm mục tiêu vào các không gian cạnh tranh ít hơn này sẽ hướng dẫn kế hoạch contentmarketing của bạn, giúp Quý Khách tụ họp nỗ lực của mình vào nơi mà các bạn sẽ có tương tác nhiều nhất.


    Phân lớp nội dung & tối ưu hóa các liên kết internal


    khi quý khách hàng lập kế hoạch và planer nội dung, hãy cân nhắc các thời cơ mà việc phân lớp content và các cấu kết internal Rất có thể tiến hành đc.


    Phân lớp nội dung đề cập tới việc thực hiện "phân lớp" bằng cách đưa vào những chủ đề có liên quan và kết nối internal giữa các trang.


    Việc search & thực thi các cơ hội này cung ứng nhiều ích lợi như:


    - Authority đc chia sẻ. content kênh Tại giữa thường Có thể kết hợp nhiều hơn content kênh dưới cùng & thông qua internal linking, giá Rất có thể đc chuyển từ những hòa hợp trỏ đến content kênh giữa thông qua trang biến đổi của công ty.


    - tên thương hiệu authority được đẩy mạnh và được công nhận. những trang xếp hạng cho những truy cập Ở kênh giữa Có thể kiến tạo authority và chiếm được sự công nhận Tiếp nối là các search Tại kênh dưới cùng.


    - mua sắm lại hòa hợp để biến đổi những trang. thúc đẩy các trang Ở kênh giữa Có thể mang lại liên minh cho những trang kênh dưới nếu chúng đc đoàn kết theo ngữ cảnh trong nội dung Quý khách hàng đang truyền bá.


    Phân lớp content và internal linking cần phải là một phần của mọi chiến lược nội dung. Bằng cách phân lớp nội dung & hòa hợp internal, quý khách Có thể cấu trúc trang web của mình theo cách dễ dàng để follow cùng bạn đọc và phương tiện search.


    giao hội vào khả năng liên hiệp & thời cơ


    Mọi chiến lược SEO, nhất là kế hoạch content đều phải có hòa hợp bởi vì những liên minh rất có giá, Quý khách hàng nên tụ hợp vào năng lực liên hiệp Lúc Bạn lên planer content.


    khả năng hòa hợp chỉ đơn giản là đề cập đến tiềm năng để bảo mật các liên kết. Mọi người liên hiệp đến những website khác theo nhiều cách trực tuyến không giống nhau, do vậy để đánh giá khả năng đoàn kết, quý khách hàng cần lưu ý đến Tại Sao Nguyên Nhân một người nào đó Có thể câu kết.


    Nơi đầu tiên để khởi đầu là tiềm năng tiếp cận Thị Trường với content của bạn. đó là những người Rất có thể Để ý đến việc share & kết hợp với content của công ty nếu quý khách hàng liên tưởng với họ & cho họ biết rằng nó sinh tồn.


    một đôi nguyên tố cần xem xét Khi Quý khách hàng nghiên cứu và phân tích một đối tượng tiếp cận mục tiêu bao gồm:


    - trọng lượng search với từ khóa liên quan. Nếu không ai tìm kiếm chủ đề này, nặng tay sẽ không ai suy xét việc liên minh.


    - Số domain độc nhất vô nhị câu kết tới kết quả số 1. Nếu kết quả số 1 chẳng thể tập hợp nhiều liên kết, quý khách hàng cũng sẽ chạm mặt khó khăn.


    - Loại trang câu kết tới những kết quả hàng đầu. Một reviews thủ công về các trang kết hợp sẽ cho bạn một cảm nhận về những loại cấu kết Có thể đạt được với trang web của doanh nghiệp.


    Cùng với việc review Thị trường tiếp cận, bạn cần phải nghiên cứu và phân tích thời cơ liên hiệp. nghiên cứu thời cơ chủ yếu là xoáy sâu vào câu hỏi: tôi Có thể tạo ra một cái gì đó cao hơn hay hữu dụng hơn các gì hiện đang xếp hạng?


    những Chuyên Viên SEO nói rằng nội dung tuyệt vời sẽ tạo ra một điều gì đó tốt hơn và tiếp đến liên quan với các bên tác động có tác động đến content gần giống - là một chọn lựa tuyệt vời để tận dụng thời cơ liên kết. mặc dù, bạn cần phải điều chỉnh kỹ thuật để đáp ứng cảnh huống cụ thể của công ty.


    Phần chính của kỹ thuật skyscraper đang tạo ra một điều gì đó cao hơn so với việc xếp hạng. điều này không một mực là bạn cần phải mất hàng giờ để tạo ra một Power khoáng sản trọn vẹn nhất - thỉnh thoảng nó Chỉ việc các chỉnh sửa nhỏ dại để cung cấp một điều gì đó cao hơn.


    Một số chọn lựa phổ cập để nâng cấp các gì đã xếp hạng bao gồm:


    - Tạo ra title Có thể được search nhiều hơn

    - nâng cấp khả năng đọc & định dạng (header, sub-headers...)

    - tối ưu hóa tốc độ trang

    - Trích dẫn những tổ chức authority và nguồn khoáng sản

    - mở rộng hoặc mày mò các chủ đề thâm thúy hơn

    - chia sẻ nghiên cứu và phân tích gốc hoặc phân tích mới.


    Cùng với các nâng cấp này, một cách khác để content của công ty vượt qua phe đối lập là thêm những định dạng té sung. quý khách hàng Rất có thể thêm Ảnh gốc hoặc Hình ảnh động để tạo ra một điều gì đó tốt nhất.


    Việc thêm những loại nội dung Có thể khiến bạn phải đầu tứ nhiều thời hạn hơn nhưng nó lại có giá, nó sẽ giúp quý khách hàng có sự bảo đảm cấp thiết để vượt qua độ cạnh tranh.


    liên tục cập nhật & bảo trì nội dung hiện có


    dù rằng hầu hết kế hoạch nội dung kinh doanh tập hợp vào việc tạo ra content mới, planer nội dung hoàn chỉnh cũng sẽ bao hàm cả nội dung và các trang hiện tại.


    lúc quý khách xác định những thời cơ liên minh tiềm tàng và khoảng cách content, đừng quên lưu trữ content ngày nay của doanh nghiệp. đôi khi việc tạo mới là dễ hơn so với việc update. Trên thực tiễn có nhiều cách thức để cải thiện content được liệt kê Tại trên Có thể áp dụng cho các trang của doanh nghiệp.


    Thêm những loại content xẻ sung Rất có thể đặc tên hiệu quả để nâng cấp content hiện có. Ví dụ: thêm video vào nội dung bài viết để content của công ty gia tăng giá & năng lực liên minh & thậm chí Có thể thu hút thêm nhiều lưu lượt truy cập và hấp dẫn sự để ý phê chuẩn Youtube như nội dung bài viết này.


    Một lựa chọn sửa chữa để cải thiện là mua sắm lại. Thay bởi vì thêm những loại content hoặc định dạng ngã sung, quý khách Rất có thể định hướng lại nội dung không cao hơn thành một thứ gì đó đáp ứng nhu cầu cao hơn cho nhu cầu của người search. nghiên cứu và phân tích những kết quả trả về mà quý khách muốn xếp hạng, xem loại nội dung hiện có & tiếp nối khớp với định dạng đó.


    rút cục, một cách dễ dàng để giữ những trang ngày nay của bạn là thêm một thẻ “Last updated” Ở đầu trang. giải pháp này sẽ cho phép quý khách hàng tiếp tục cập nhật & cải tiến trang vì chủ đề nó phát triển theo thời gian, giữ cho trang của doanh nghiệp mới mẻ và cạnh tranh trong search. Đưa vào ngày update cuối cũng sẽ thông báo cho người đọc biết hiện trạng thông tin thế nào, phục vụ như một bề ngoài về bằng chứng xã hội.


    chiến lược SEO content của bạn chủ đạo tập kết vào cách Quý Khách Có thể phân phối content mới mê hoặc cho người theo dõi của công ty. Nhưng đừng quên dành thời hạn & cố gắng để cải thiện các trang hiện tại.


    Phác thảo một kế hoạch SEO content hiệu suất cao


    Để tóm lược lại toàn bộ thông tin được chia sẻ Ở đây, hãy làm theo phác thảo này và triển khai những điều ấy trong planer nội dung của công ty.


    - chú trọng thấp các chủ đề khó


    + nghiên cứu cơ hội dựa trên khối lượng search, Keyword khó & giá trị lưu lượt truy cập.


    + xem xét SERPs để tìm những tầm trống & cụm từ cạnh tranh thấp.


    - Phân lớp nội dung và Gia Công hóa đoàn kết internal


    + Phân lớp nội dung đem lại lợi ích cho các trang chuyển đổi của công ty chuẩn y việc share link equity, tăng authority thương hiệu.


    - tụ hội vào khả năng liên minh & thời cơ


    + reviews Thị Phần tiếp cận mục tiêu


    + nghiên cứu và phân tích cơ hội liên kết, cải tiến và tiến hành tốt hơn


    - liên tục update và gia hạn nội dung hiện có


    + nâng cấp & cải thiện những trang hiện có.


    + đổi mới những tài sản hiện có vào một cái gì đó bổ ích hơn


    + Đưa vào chức năng "last updated” để quản trị sự mới mẻ về content.


    công ty chúng tôi đã dùng chiến lược SEO nội dung này để giúp người tiêu dùng của seocam.edu.vn phát triển khách truy vấn trang web của họ và tôi chờ đợi quý khách hàng cũng tìm thấy chiến thắng với nó.
     
  2. captain69

    captain69 New Member

    làm sao để mà giúp trang của em tăng nhiều traffic nhỉ em cũng share rất nhiều lên các mạng xã hội mà thấy chưa hiệu quả gì cả
     
  3. Nhung July

    Nhung July New Member

    Bài viết cần đc bố cục lại cho dể nhìn 1 tí, đọc cứ lờ đờ thế nào ấy !
     
  4. uyen96

    uyen96 New Member

    bài viết rất hữu ích với mình. cảm ơn bài viết của bạn
     
  5. Đọc xong mà chả hiểu cái gì, chắc phải đi học 1 khóa seo thôi @@
     
  6. lamlehang3030

    lamlehang3030 New Member

    Bài viết dài kinh quá mình cũng tranh thủ đọc nắm một vài ý chính thôi chứ đọc hơi đuối nhưng cũng cám ơn sự nổ lực viết của chủ thớt.
     
  7. thuockd123

    thuockd123 New Member

    Không phải nói bài viết chia sẻ chi tiết, mình học được rất nhiều điều khi đọc được bài viết này, tôi mong muốn học nhiều điều hơn nữa. Hiện nay mình đang phát triển nội dung cho nước hoa đây mà sao thấy khó xử quá các bạn.
     
  8. minhnhat8596

    minhnhat8596 New Member

    Mình từng đọc tài liệu về cách câu traffic bằng Phantom Keyword (Từ khóa ma) của anh Vicent Đỗ bên GTV SEO, không biết có áp dụng được không. Chỉ mới làm SEO nên kiên thức còn mơ hồ lắm, hóng các cao nhân vào chỉ giáo
     

Chia sẻ trang này