1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Chia sẻ về cánh viết content Marketing của bản thân

Thảo luận trong 'Theo luận về SEO' bắt đầu bởi anhdon, 11/10/17.

  1. anhdon

    anhdon Administrator Thành viên BQT ADMIN

    Một tháng trước tôi nhận được một cuộc di động từ một quý khách hàng than phiền là không có sự đổi thay nào về lượng quý khách hàng lúc thực hiện Dịch vụ SEO Website của doanh nghiệp. cảm xúc đầu tiên là choáng, bởi vì kết quả SEO đang chất lượng cao, lượt truy cập tăng đều & content thì cực tốt, mọi thứ đều tốt thì Lý Do conversion lại bé hơn 1 phần nghìn? lục lọi toàn bộ những số liệu, phân tích tất cả các dữ liệu thì tôi nhận ra luận điểm của người tiêu dùng là Ở các bài viết nội dung marketing, các bài viết này dù chất lượng cao nhưng vi phạm một nguyên tắc cơ bản:

    Không truyền chuyên chở đc thông điệp thành phầm

    Vậy phải làm gì đề giải quyết vấn đề này?

    nghiên cứu về khách hàng tôi nhận thấy, quý khách hàng của tôi là một bác sĩ dày kinh nghiệm và đã từng gánh vác những vị trí cao trong ngành y tế. Thất bại của cô trong campaign content sale nằm Ở chỗ mặc dầu bài viết rất hay nhưng khi người tiêu dùng đọc xong họ không khắc ghi bất cứ một thông tin nào về phòng khám của cô. phương án của tôi đưa ra là đưa thông tin về Author sau mỗi nội dung bài viết, về những chức vụ & những học vị mà tác giả đã đạt đc. thông báo này nhằm 2 mục tiêu:

    • khiến cho người đọc yên tâm Khi biết tác giả nội dung bài viết là ai: điều này rất cần thiết vì trong lĩnh vực y khoa thì một đề xuất sai hướng Rất có thể gây ra hậu quả rất nghiêm trọng (trường hợp như phục thống nhân sâm)
    • khiến cho người đọc biết đến brand name cá nhân của bác sĩ quý khách hàng của tôi: đây là mục tiêu của chiến dịch nội dung marketing, mọi cố gắng làm nội dung vào SEO trở nên bất nghĩa nếu không truyền đạt được thông điệp sản phẩm
    Tưởng là chiến thuật của mình sẽ giải quyết đc vấn đề ngay tức khắc nhưng tôi đã nhầm, cuộc sống gian khổ hơn ta tưởng & thách thức Ở mọi nơi, khách hàng của tôi là một trí thức Tại thế hệ 5x, phiên bản mà sự khiêm tốn là 1 tiêu chí đạo đức.

    “Không được đâu cháu ơi, tự khoe mình là không đc với cô”

    “Nếu cô không tự khoe học hàm, học vị của mình thì ai biết tới cô?”

    Phải mất một cuộc tranh cãi bít tất tay tôi mới thuyết phục được vị bác sĩ đáng kính khoe thành quả :D, tất nhiên Tại mức đủ khiêm nhưởng để cô Có thể chấp nhận. Nhưng tới Lúc thực hiện thì lại tiếp nối chạm mặt rào cản khác:

    “Không đc đâu cháu ơi, cô chường mặt mình lên trên cả 100 nội dung bài viết, người tiêu dùng xem sẽ phát chán”
    vấn đề lại nằm Ở mindset, cô ấy đang nhìn nhận theo hướng của một chủ website chứ Chưa hẳn Tại nhân cách của người đọc:

    “100 nội dung bài viết của cô viết về 20-30 loại bệnh, nhưng người đọc thường chỉ có 1-2 loại bệnh và họ chỉ đọc 3-4 bài của cô nên không có gì là nhàm chán cả”

    Sau toàn bộ các nỗ lực thuyết phục thì sự đổi thay cũng được apply, và ngày hôm qua Lúc thu được cuộc thiết bị cầm tay của khách hàng:

    “Cô cám ơn cháu, khách hàng bắt đầu tìm đến phòng khám của cô, công việc của cháu có hiệu quả”

    Hix, vậy là cũng thở phào nhẹ nhàng. Làm nghề này khách hàng của mình không bán đc hàng (dù với bất kỳ lý gì) thì thời gian bị thải hồi được tính bằng ngày, dù sao đây cũng là một case may mắn

    Tip points: Khi viết một bài cho chiến dịch content kinh doanh cần nhớ 2 nguyên tắc

    1. hấp dẫn người đọc

    2. Truyền đạt được thông điệp sản phẩm
     
  2. lamlehang3030

    lamlehang3030 New Member

    Mình ít khi coment tại mình không làm sản phẩm nhưng coment mang lại sự tin tưởng của khách hàng thì hết sức cần thiết.
     
  3. thuockd123

    thuockd123 New Member

    Nội dung tốt người dùng sẽ thấy được điều họ cần từ đó chúng ta có khách hàng và nhanh chóng mang đến hiệu quả sử dụng các nội dung seo. Chúng tôi mong muốn mang đến nhiều hơn các kết quả sử dụng từ việc phát triển nội dung.
     

Chia sẻ trang này