1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Interactive content Là Gì – xu hướng nội dung marketing 2017

Thảo luận trong 'Tin tức Maketing online' bắt đầu bởi anhdon, 16/10/17.

  1. anhdon

    anhdon Administrator Thành viên BQT ADMIN

    Theo nội dung kinh doanh Institule & MarketingProfs, 76% những nhà tiếp thị đc khảo sát cho biết họ đã lên planer để sinh sản nhiều nội dung hơn trong năm 2016, nhằm thúc đẩy nhận thức về tên thương hiệu, tăng ảnh hưởng, phản hồi thông tin từ phía khách hàng, chăm sóc quý khách hàng & nội dung bán hàng. đấy là 5 phương châm hàng đầu trong kế hoạch content marketing của họ.

    khi mà ngày nay hành vi người tiêu dùng đổi thay liên tục, hằng ngày mỗi các bạn phải hấp thụ tới cả nghìn thông báo khác nhau: 285 post Social/ngày, 27 triệu content đc tạo ra. content của công ty sẽ tiện lợi bị khách hàng làm lơ, thậm chí bị chặn không tiếc thương. Vậy tổ chức làm cách nào để không bỏ qua, hoặc mãi mãi mất đi cơ hội tiếp cận khách hàng mục tiêu? update những xu hướng mới về nội dung sale là 1 trong các chiến thuật mà mỗi người chủ công ty, hay những marketer không thể bỏ lỡ. Trong nội dung bài viết này chúng tôi mang tới cho khách hàng một chủ đề không thể thú vị hơn “Interactive Content” (Nội dung tương tác). Đây chính là một trong 5 Xu thế nội dung sale 2017 mà những doanh nghiệp ngày nay nên tận dụng để làm cho nội dung đơn vị chiếm được cảm tình của quý khách hàng.

    Câu chuyện về “nội dung tương tác”
    nội dung tương tác ra đời từ năm 1978, bởi vì sự …ghét bỏ của người dùng đối với việc bị cưỡng ép hấp thụ thông tin. đây là mẫu email cho phép người tiêu dùng unfollow để từ chối nhận những thư tương tự. Sự khinh ghét tăng cường theo thời hạn và lượng thông báo không dứt trở thành quá vận tải. Lượng nội dung mà những marketers đưa lên mạng năm 2016 tăng gấp 1.5 lần so với Năm nay. người dùng Rất có thể căm ghét và unfollow mọi thứ, trừ content vì chính họ tạo ra.

    [​IMG]

    Interactive nội dung (Nội dung tương tác) yên cầu sự tham gia của người tiêu dùng và trả lại cho họ những kết quả theo thời hạn thực. nội dung tác động tạo ra hiệu suất cao khác biệt rõ rệt trên người tiêu dùng và trở thành tiêu chí KPI mới được marketer đeo đuổi.

    • Vai trò của PR và nội dung sale
    • 7 hư thường chạm chán Lúc làm nội dung sale
    • Mail Google Apps phiên bản không tính tiền là gì?
    Cách “câu kéo” người dùng tham gia “nội dung tương tác”
    Có rất nhiều cách để marketer “câu kéo” người tiêu dùng nhập cuộc ảnh hưởng cùng công ty. dưới đây là 5 cách hiệu suất cao & là Xu thế bây giờ.

    [​IMG]

    1. Q&A

    đó là một trong các dạng thức sơ khai nhất của nội dung tác động. người tiêu dùng hấp thụ và ảnh hưởng với content bằng cách giải đáp thắc mắc hoặc chọn lựa đáp án trong các chiến thuật cho sẵn.

    các bề ngoài Q&A cơ bản:

    -Poll (Bình chọn)

    -Survey (Khảo sát)

    -Test (Bài kiểm tra)

    -Personality Test (Trắc nghiệm tính cách)

    -Assessment (Đánh giá)

    -Quizz (Đố vui)

    2. Contest

    Contest là hiệ tượng nhãn hàng đơn vị những cuộc thi dành cho đọc giả, khách hàng tiềm năng. Contest thường kéo được rất nhiều bạn tham gia. Nhãn hàng Có thể tổ chức thi kể câu chuyện thương hiệu như Vinhome & Samsung đã làm rất thành công: Vinhometrong tôi, 1 ngày Trải Nghiệm cùng Samsung. các cuộc thi này không những thu hút phần đông sự tham gia, chăm lo của công chúng mà còn giúp doanh nghiệp tăng love mark đối với thương hiệu. Trong khi tham gia tài trợ cho các đại nhạc hội, event, tài trợ cuộc thi cùng với báo chí sẽ giúp nhãn hàng thu về được Power nguồn khách hàng mục tiêu và tăng uy tin của thương hiệu mình.

    3. Viral Video

    like & share là tiêu chuẩn rút gọn của content thúc đẩy, được những marketers sùng bái. Dựa trên tiêu chí này lan truyền Video ra đời.Bạn cảm thấy video này thật thú vị và bắt đầu nghĩ tới việc sẽ share nó cho khách hàng bè, người nhà của doanh nghiệp. quý khách hàng muốn họ cũng Rất có thể có được các Trải Nghiệm lôi cuốn lúc xem đoạn video đó giống như mình, hoặc dễ dàng Bạn chỉ muốn share một thông điệp nào đó tới các người mà Quý Khách mếm mộ. Sau Lúc xem video đó, đồng đội của doanh nghiệp cũng có những lưu ý đến, cảm nhận giống Bạn & họ tiếp nối chia sẻ nó đến những người không giống nữa. Cứ như vậy, đoạn video clip ban sơ – giống như một loại virus – đc lan truyền từ người này sang người khác theo cấp số nhân.

    Tại thời điểm hiện giờ, có không ít tổ chức sử dụng Viral Video cho các campains của mình. công ty Có thể sử dụng lan truyền Video bằng cách kể một câu chuyện của tên thương hiệu hoặc chèn logo Hình ảnh thương hiệu trên video. Với Viral Video cứng cáp công ty sẽ kéo được rất nhiều sự liên quan, tên thương hiệu hình thành gần gụi hơn trong tâm não công chúng.

    4. Live Stream

    Live Stream cho phép tổ chức Có thể liên quan trực tiếp với quý khách hàng, bằng cách trả lời các câu hỏi trực tiếp dưới comment của người tiêu dùng trong thời gian thực quay & cả kế tiếp. bề ngoài này mới nổi lên từ cuối năm 2016 và sẽ tiếp diễn bùng nổ trong năm 2017 này.

    5. KOL (Influencer Marketing)

    Theo một nghiên cứu và phân tích của Dinesen những người có tương tác Rất có thể tăng lợi tức đầu tư của chiến dịch quảng cáo lên 11 lần so với thường thì. Biti’s đã vận dụng rất thắng lợi KOL, với MV Lạc trôi của Sơn Tùng, Đi để trở về của Sobin Hoàng Sơn và mới đây là kết hợp cùng Bích Phương, Hà Anh Tuấn trong cuộc đời là những bước chân, Biti’s đã tạo được tiếng vang cực lớn trên Thị Phần. những KOLs họ có lượng Fan đông, họ là những người tạo trend giúp educate Thị Trường. Nhãn hàng Có thể sử dụng KOL bằng cách thông qua: live stream, những bài post trên mạng xã hội, KOL nói về nhãn hàng qua những bài PR trên báo.

    cấu kết các loại nội dung tác động để đạt hiệu quả Gia Công
    Làm ra sao để tối ưu được hiệu suất cao quảng cáo và không bỏ qua một tập quý khách hàng nào của nhãn hàng

    những Xu thế này mọi người Rất có thể đã biết tới tuy vậy điều khác lạ Ở đây là làm như thế nào để Gia Công được hiệu suất cao quảng cáo & không bỏ lỡ một tập khách hàng nào của nhãn hàng. Đó chính là sự kết hợp giữa những loại content tác động thế nào. Nếu coi các hình thái content này là nguyên liệu để nấu một món ăn ngon. và một món ăn ngon chính là trình bày kết quả của một campaign quảng cáo thì công thức để nấu một món ăn ngon là : content trên báo + social. Đăng 1 bài PR trên báo và một bài Post trên fanpage facebook . liên kết giữa giao lưu online trên báo và 1 mô hình live stream hay câu kết giữa KOL trong 1 live stream của khách hàng. doanh nghiệp một cuộc thi event trực tuyến câu kết với offline. đây là một cách mà các bạn Có thể biểu lộ & giới marketer gọi nó là campaign quảng cáo liên đa kênh.

    [​IMG]

    Lý Do Lý Do các bạn nên thực hiện chiến dịch này?

    thứ nhất, là bởi vì hành vi của đọc giả đã đổi thay, họ thường đọc báo Tiếp đến họ share bài viết của mình lên facebook cá nhân và bình luận, tương tác Ở đấy.

    Thứ 2 là họ muốn tìm một thành phầm,thì họ sẽ vào một forum họ hỏi quan điểm của những thành cục, Tiếp nối họ sẽ vào báo chí để kiểm tra lại thông tin đấy có chuẩn xác hay không và có uy tín, bình yên hay không.

    đây là hình thức mà nhãn hàng nên liên hiệp Báo chí & social để thực hiện. Trong khi, campaign truyền thông online liên đa kênh này còn giúp tăng hiệu quả tiếp thị quảng cáo lên 5 lần so với việc chúng ta chỉ chạy các hiệ tượng cô quạnh. campaign này giúp bảo trì & mở mang vòng xoáy liên quan.

    “Content đc tạo ra dựa trên thị yếu của đọc giả & để thỏa mãn đọc giả”. Chính vì lí bởi như thế, các marketer cần chú ý nếu muốn để đọc giả ảnh hưởng nhiều hơn với nhãn hàng của mình thì chúng ta hãy tạo ra những nội dung mà khiến đọc giả của mình mến mộ và âu yếm. Đó là: nội dung mang tính chất giải trí, content mang tính kim chỉ nan giáo dục và mang lại tri thức cho đọc giả, thứ 3 là content dạng chuyên đề mà dư luận & xã hội âu yếm. Đây chính là những content mà giúp đọc giả Có thể tương tác nhiều hơn với doanh nghiệp.
     

Chia sẻ trang này