1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Cách writing bài viết quảng cáo hiệu quả – quảng cáo trên top google

Thảo luận trong 'Thảo luận Ads (Google Adwords & Facebook Ads)' bắt đầu bởi anhdon, 16/10/17.

  1. anhdon

    anhdon Administrator Thành viên BQT ADMIN

    Quảng cáo (advertising) là một trong những bề ngoài tiếp cận người tiêu dùng tốt nhất hiện nay. Ngoài những vẻ ngoài offline truyền thống, quảng cáo là vẻ ngoài tiếp cận khách hàng hàng đầu qua phương tiện truyền thông.

    hiện thời có quá nhiều bề ngoài quảng cáo, nhưng mà nổi trội đặc biệt là quảng cáo qua google & quảng cáo qua facebook. nhì dạng quảng cáo này tương xứng với tất cả các đối tượng từ doanh nghiệp đến cá nhân và đang rất rất hiệu quả, đã có rất rất nhiều bạn đã thành công nhờ quảng cáo trên 2 kênh này. dù rằng để tạo một quảng cáo không khó và hầu như ai cũng Có thể làm đc điều đó một cách đơn giản, nhưng việc làm sao để quảng cáo hiệu quả và hà tiện Chi tiêu thì đó lại là một bài toán khó cho tất cả mọi người.

    Để giúp Quý Khách Rất có thể nâng cấp bề ngoài quảng cáo, nâng cao được hiệu suất cao và tăng lệch giá, từ bây giờ các bạn hãy cùng đi nghiên cứu các cách viết quảng cáo sao cho tốt nhất & hiệu quả tốt nhất trên 2 kênh quảng cáo này nhé.

    Cách writing bài viết quảng cáo hiệu quả – quảng cáo trên top google
    tiêu đề quảng cáo trên top mạng tìm kiếm google
    ngày nay google cung cấp quảng cáo với phần hiển thị title là 60 ký tự. quý khách sẽ chẳng thể thêm dài hơn 60 ký tự được, cho nên quý khách hãy tối ưu thông tin hiển thị trong 60 ký tự này nhé.

    biểu đạt quảng cáo (thông điệp quảng cáo cần chuyền tải)
    đấy là phần hiện thị content thể hiện và thông đẹp mà Quý khách hàng muốn quý khách hàng hiểu hơn về quảng cáo.

    Với phần này, ký tự tối đa mà quý khách hàng Rất có thể thêm vào là 80 ký tự quảng cáo, & cũng tương tự title, Bạn không thể thêm quá 80 ký tự quảng cáo. Vậy nên hãy gạch ra các nội dung chính và hiệu suất cao hay các chính sách Khuyến Mãi để kích thích quý khách hàng click vào quảng cáo của bạn.

    [​IMG]
    cách content writing quảng cáo hiệu suất cao
    Dường như quý khách hàng cũng Rất có thể tùy trình phần biểu đạt đường links, giúp quảng cáo của công ty hấp dẫn & lôi cuốn hơn, hãy tận dụng nó như một đoạn truyền chuyển vận content của quảng cáo.

    Gợi ý nội dung cấp thiết cho phần diễn tả quảng cáo:

    bên dưới mình có gửi một VD giúp Các bạn Rất có thể ổn định đc rõ hơn các ý chính mà quý khách hàng cần thêm vào đoạn biểu thị.

    [​IMG]
    content cần thiêt cho đoạn miêu tả quảng cáo.
    đặc biệt hơn nữa, nếu như một mẫu quảng cáo thiếu lời kêu gọi hành động thì không còn là một video quảng cáo hoàn hảo. Hãy để ra vài ký tự để thêm một lời kêu gọi hành động giúp quảng cáo đc tối ưu hơn như: xem ngay, đọc thêm, click ngay…..

    tiện ích mở rộng của quảng cáo
    Với quảng cáo của google quý khách có thêm phần addons, phần luôn tiện ích này Quý khách hàng Rất có thể seting trong quản lý quảng cáo. Với một thể ích quảng cáo này Quý khách hàng Có thể mang tới các thông báo ảnh hưởng giúp quý khách hàng tiếp cận được nhiều hơn các nội dung mà Quý khách hàng cần chuyền vận tải chỉ qua một mẫu quảng cáo.

    & điều nhận thấy đầu tiên là quý khách hàng Có thể lên TOP 5 quảng cáo với chỉ một mẫu quảng cáo, giúp tối ưu hóa Chi phí và lượng click vào quảng cáo.

    [​IMG]
    tiện ích mở rộng quảng cáo google
    một đôi mẫu quảng cáo tốt & quảng cáo tồi giúp Bạn Có thể hình dung tốt hơn
    VD quảng cáo tốt để tham khảo:

    [​IMG]
    Mẫu quảng cáo tốt trên top mạng tìm kiếm google
    Trên đây là mẫu quảng cáo tốt, chuyền chuyển vận đủ thông tin & những ích lợi tới với quý khách hàng. addons giúp quý khách hàng tiếp cận nhiều hơn về các chương trình mà bên nhà quảng cáo đang vận dụng.

    Mẫu quảng cáo tồi:

    [​IMG]
    mẫu quảng cáo rất xấu
    đấy là một VD cho mẫu quảng cáo không tốt, content không thú vị khách hàng, không tận dụng được tất cả tài nguyên có sẵn…

    Gia Công hóa landingpage giúp quảng cáo hiệu suất cao hơn
    Một mẫu quảng cáo có tốt tới mấy, có đẹp và lôi cuốn tới mấy mà trang đích không Gia Công thì đó luôn là một mẫu quảng cáo không hề tốt.

    Việc Gia Công hóa landing page mang đến Dùng thử người tiêu dùng rất tốt. điều đó sẽ mang tới điểm số quảng cáo của bạn tốt hơn và giá trị thầu quảng cáo của doanh nghiệp sẽ thấp. điều đó giúp Bạn tối ưu hóa Ngân sách chi tiêu quảng cáo một cách tối đa và hiệu quả nhất.

    Một mẫu quảng cáo tốt là mẫu quảng cáo đạt điểm từ 8 tới 10 điểm. Đây là vấn đề số lý tưởng mà mọi nhà quảng cáo cần đạt đc. Nếu sau một thời gian điểm số này không đạt như mong muốn, cần tìm duyên cớ và khắc phục ngay mẫu quảng cáo của bạn.

    Cách writing bài viết facebook ads hiệu suất cao – facebook ads
    Đối với facebook, quảng cáo phụ thuộc rất nhiều Tại phần content. Gần như nguyên tố ảnh hưởng chính tới hiệu suất cao quảng cáo đều nhờ nội dung mà quý khách viết (content is King).

    content quảng cáo facebook bao gồm các nhân tố sau:

    • Hình ảnh: Ảnh là điều đầu tiên đập vào mắt quý khách hàng, hãy làm nó lung linh nhất Rất có thể để quảng cáo của công ty Có thể đc nhiều bạn để ý.
    • content (nội dung bằng chữ): đấy là nơi Quý khách hàng mang tới những thông điệp về thành phầm và các ích lợi của quý khách hàng. Hãy khiến khách hàng đọc hết quảng cáo của doanh nghiệp Lúc nhận biết mẫu quảng cáo đó.
    • Comemnt: Chất xúc tác cần thiết cho một mẫu quảng cáo hiệu suất cao. Cmt chính là điểm khẳng định rằng thành phầm của bạn unique & mẫu quảng cáo đó thật sự chiến thắng.
    Cách viết nội dung bài quảng cáo – content :
    1 bài viết cần có 10 nguyên tố sau

    • title hấp dẫn
    • Không đi vào thông số mà có đoạn PR trước
    • thông số thành phầm
    • Cảm nhận khách hàng đã sử dụng
    • chính sách về giáC
    • tiến thưởng bộ quà tặng kèm theo thú vị khi dùng dịch vụ hoặc mua thành phầm
    • BH
    • Lời kêu gọi mua sắm hàng kèm đường dây nóng
    • thông báo hệ trọng
    • Bố viên nội dung bài viết
    2 content quảng cáo trên bài Facebook

    • Nói về lợi ích, dịch vụ sản phẩm
    • content gọn nhẹ, cặn kẽ, xúc tích
    • Nêu lí bởi vì mua sắm thành phầm, Lý Do phải mua? Có được lợi ích gì Lúc mua sắm.
    • dùng ngôn từ của người đọc
    3 Mẹo Lúc bán sản phẩm, đối với khách hàng nào hay kì kèo, ứng dụng khách sẽ không trả giá trị được:

    • Giảm ngay theo thời gian
    • Bán theo combo
    • quà bộ quà tặng kèm theo
    • chính sách BH
    [​IMG]
    mẫu facebook ads
    Trên đó là những yếu tố mà quý khách hàng cần để có một quảng cáo hiệu suất cao. Hãy nhớ, với quảng cáo, toàn bộ các yếu tố đều là yêu tố cần thiết, không có yêu tố nào quan trọng hơn hay ít quang trọng hơn. Việc bạn cần phải làm là phụ thuộc đó viết một nội dung đào bới người tiêu dùng, thông thuộc họ cần gì & đưa ra một lời đáp sứng đáng
     
  2. uyen96

    uyen96 New Member

    bài viết bạn rất hữu ích đối với mình. cảm ơn bạn nha
     
  3. sofpedia

    sofpedia New Member

    anh ơi hỗ trợ dùm phần này với
    Mã:
    https://1.bp.blogspot.com/-nMqHxMYrQNE/WfryJQGqH0I/AAAAAAAADmw/2rfEiYRvqnU7xWN6QSC0qCFibw163y1ZQCLcBGAs/s1600/van%2Bchuyen%2Bhang%2Bthai.png
     
  4. anhdon

    anhdon Administrator Thành viên BQT ADMIN

    Cái này bạn phải khai báo với google là web bạn là web tin tức, và phải có top trên google mới được hiện thị nhé bạn.
     

Chia sẻ trang này