1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Bỏ túi những lỗi cần tránh khi làm Facebook marketing

Thảo luận trong 'Theo luận về SEO' bắt đầu bởi thoahuynh, 9/11/17.

  1. thoahuynh

    thoahuynh New Member

    Facebook marketing có vai trò rất quan trọng trong vấn đề mang lại doanh số ổn định cho cá nhân, doanh nghiệp. Thế nhưng, trong thực tế Chỉ có 20% người kinh doanh trên Facebook biết vận dụng các kỹ thuật Facebook Ads để “tiêu tiền hiệu quả” và thu về lợi nhuận lớn nhất.

    [​IMG]

    Khi việc Marketing Facebook không hiệu quả, ngân sách có thể bị lãng phí 90% tiền bạc và thời gian. Rất nhiều Facebook nội dung viết không dược hấp dẫn, quảng cáo chi phí cao mà được ít người biết đến nên mất đi khách hàng tiềm năng và bỏ lỡ cơ hội kinh doanh.
    Bỏ túi những lỗi sau đây để làm Facebook marketing hiệu quả hơn


    Chưa nắm rõ kiến thức sản phẩm


    Nguyên nhân chạy quảng cáo thất bại chính là do bạn chưa hiểu rõ được tính năng của sản phẩm. Dù bạn đang kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào, không cần biết có chạy quảng cáo Facebook hay không, nhưng đã bán cái gì, là phải hiểu cái đó. Hiểu ở đây là hiểu cái gì ?

    3 yếu tố chính quan trọng giúp bạn chạy quảng cáo facebook đánh trúng đối tượng và tâm lý khách hàng:

    · Tất cả những tính năng của sản phẩm.

    · Ứng dụng tính năng sản phẩm vào nhu cầu thiết yếu mà khách hàng cần (quan trọng nhất).

    · Hiểu được hành vi của khách hàng tiềm năng của sản phẩm bạn muốn chạy quảng cáo facebook.

    Những yếu tố này chính là cách để bạn tìm được nguồn khách hàng tiềm năng tốt nhất. Vì vậy, muốn doanh thu tăng hiệu quả bạn phải nắm rõ kiến thức về sản phẩm, hiểu được hành vi khách hàng thì lúc đó việc chạy quảng cáo facebook mới đạt hiệu quả cao.



    Hình ảnh chưa chuẩn

    Nguyên nhân chạy quảng cáo thất bại do bạn đã sử dụng kích cỡ hình ảnh quá lớn hoặc quá nhỏ. Muốn quảng cáo facebook đạt hiệu quả bạn phải nắm được kích thước hình ảnh quảng cáo facebook là bao nhiêu? Vì sao kích thước hình ảnh lại quan trọng như vậy?

    Bởi vì, nếu bạn sử dụng kích thước quá lớn không đúng theo tiêu chuẩn của facebook thì quảng cáo sẽ không thể chạy được. Hoặc chạy được nhưng lượng tiếp cận đến người dùng rất ít. Bạn nên nhớ diện tích chữ trong hình chỉ được chiếm 20% thôi nhé!



    Lập Target khách hàng chưa chuẩn xác

    Lý do chạy quảng cáo không hiệu quả chính là bạn đã khoanh vùng khách hàng chưa chuẩn xác. Cách chạy quảng cáo hiệu quả bạn không được bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào. Vì có thể sản phẩm của mình lại cần thiết đối với họ. Chúng ta luôn tò mò và đặt nhiều câu hỏi liên quan để tìm ra sở thích của khách hàng tiềm năng, họ cần gì.

    Kỳ thực rằng, với Target khách hàng chỉ chăm chăm vào hạng thượng lưu thì bạn đã tự bỏ lỡ nhiều cơ hội bán hàng rồi đấy. Do đó, chạy quảng cáo facebook hiệu quả phải đặt tiêu chí quét hết không chừa một ai.



    Quảng cáo bị gián đoạn

    Nguyên nhân quảng cáo facebook thất bại không thể bỏ qua điều này. Bởi có những bạn mới ra nghề kinh nghiệm chưa thâm thúy sẽ mắc phải những lỗi:

    Tắt mở quảng cáo Facebook liên tục. Bạn không nên làm thao tác này, vì quảng cáo cần từ 1-2 ngày mới có thể chạy ổn định và tối ưu tốt đến khách hàng.

    Thẻ hết tiền giữa chừng, Facebook không thanh toán nợ được => Ngưng toàn bộ ads.

    Không tắt mở ads thường xuyên khi đang chạy quảng cáo facebook.

    Khi ads đang ngon, phải quý nó như gặp báu vật, kiểm tra tiền trong thẻ, đừng báo giờ để mất ads ngon vì một chút bất cẩn của bản thân.



    Chọn sai múi giờ

    Vì sao múi giờ tài khoản quảng cáo Facebook lại liên quan đến hiệu quả chạy quảng cáo Facebook? Vì múi giờ của tài khoản quảng cáo Facebook, sẽ quyết định thời điểm bắt đầu 1 ngày mới cho quảng cáo. Bạn đang chạy quảng cáo Facebook cho thị trường nào, thì để múi giờ tài khoản quảng cáo theo giờ giấc sinh hoạt của thị trường đó. Trừ khi, bạn có chiến lược chạy quảng cáo Facebookriêng thì có thể không cần theo múi giờ của từng thị trường.

    -> Cách làm Facebook marketing hiệu quả
     
  2. thuockd123

    thuockd123 New Member

    Đây là những kinh nghiệm thực tế mình cần biết để làm cho việc tìm kiếm khách hàng dễ dàng hơn. Như bên tôi chuyên về tìm kiếm khách hàng mãng nuoc hoa kich duc nu thấy cũng khó khăn và gian nan, không biết sẽ có hiệu quả không.
     

Chia sẻ trang này