1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Có khá nhiều kỹ thuật và công nghệ quảng cáo như kỹ thuật phễu, quảng cáo tự nhiên, ứng dụng bảo mật

Thảo luận trong 'Tin tức Maketing online' bắt đầu bởi hiep1902, 11/11/17.

  1. hiep1902

    hiep1902 Administrator ADMIN

    có không ít kỹ thuật & công nghệ quảng cáo như kỹ thuật phễu, quảng cáo tự nhiên, phần mềm bảo mật chuỗi khối (blockchain)… tuy vậy, một Xu thế công nghệ được quan tâm nhiều đó là khối hệ thống giao thương mua bán quảng cáo auto.

    công nghệ Programmatic Là Gì ?
    Theo Urekamedia, phần nhiều quy trình xử lý để đăng quảng cáo là của máy móc, ít sự can thiệp của con người & sử dụng dữ liệu người dùng theo thời hạn thực, nên về cơ bản để dễ chơi hơn nữa thì Programmatic là sử dụng máy móc để auto đấu thầu, đặt chỗ hoặc mua quảng cáo.

    cụ thể hơn bạn có thể xem Programmatic như là 1 cách giao thương mua bán quảng cáo, Trong đó bao gồm là sự phối kết hợp giữa khả năng auto của máy móc (automatic) & các ứng dụng đc lập trình sẵn (program).

    [​IMG]

    Nó trọn vẹn khác với những cách giao thương quảng cáo cổ điển, cổ điển, những cách này thường liên quan đến những yêu cầu mua quảng cáo (RFPs) hoặc sử dụng phiếu nhu yếu đăng quảng cáo (insertion order) của người mua, những luận bàn, thương lượng giao dịch với sự can thiệp, giải quyết trọn vẹn “thủ công” của con người.

    Do đó, nói theo cách khác Programmatic là cách gần như tối ưu để phân phối quảng cáo.

    Bạn Đang Dùng Programmatic Ad Mà chưa biết

    Tại diễn đàn về truyền thông tiếp thị số AdDays, ông Đinh Lê Đạt, chuyên gia quảng bá số, C.ty ANTS giải thích: “Programmatic ad là quảng cáo auto, chất nhận được hiển thị theo đúng đối tượng người dùng hay chăm sóc. Đó là phương thức and công cụ để doanh nghiệp hướng đến khách hàng mục tiêu của bản thân.”

    Ông cho thấy thêm trong năm 2017 ước tính quảng cáo auto chiếm 32 tỉ USD trong tổng chi 200 tỉ $ cho quảng cáo online trái đất. Ở Mỹ, cách đây 5 năm (giai đoạn 2011-2017), lợi nhuận từ quảng cáo không hướng đối tượng người tiêu dùng (chỉ bán số lần hiển thị và các chỗ đứng hiển thị) chiếm 76%; nhưng đến nay số lượng này đã giảm chỉ với 17%.

    Ông Đạt cũng chỉ ra rằng nếu doanh nghiệp nước ta đang dùng dịch vụ của Google hay Facebook thì đây chính là programmatic ad.

    Năm 2017 ước tính quảng cáo tự động chiếm 32 tỉ USD trong tổng chi 200 tỉ USD cho quảng cáo trực tuyến trái đất.

    để dự xuất sắc lĩnh vực này, doanh nghiệp cần phải có, “thứ nhất, người rất xuất sắc về đào tạo (cho ứng dụng mua bán quảng cáo tự động) và dữ liệu; tiếp theo là technology tự động hóa, tối ưu hóa and auto và phải biết tận dụng dữ liệu. Theo anh Đạt, túi tiền chạy quảng cáo tùy thuộc vào các yếu tố bên trên (con người, technology, dữ liệu).

    Đã có khá nhiều chăm sóc về tương lai của nghề quảng cáo, khi programmatic ad ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo Artificial Intelligence, viết tắt A.I) và máy học (machine learning). Điều sẽ xảy ra khi công ty quảng cáo nào cũng chiếm hữu một khối hệ thống A.I để giao thương quảng cáo tự động hóa.

    các marketer sẽ được gia công những công việc gì? Theo ông Đạt, từ truyền thông media tiếp thị cổ điển cho đến tiếp thị số, con người luôn luôn giữ tầm quan trọng trí tuệ sáng tạo. A.I cũng do con người dạy ra. Vậy con người sẽ tuyên chiến và cạnh tranh về phương thức đào tạo và huấn luyện những “con A.I”.

    ví dụ điển hình, nếu xem Facebook là một khối hệ thống A.I và doanh nghiệp nào thì cũng rất có thể khai quật gốc rễ này thì sự khác nhau nằm ở: cách thức xác định tập hợp đối tượng người sử dụng cần quảng cáo, thông điệp quảng cáo hiển thị bên trên banner cũng giống như cách contact với từng đối tượng người tiêu dùng vào từng thời điểm.

    các doanh nghiệp cổ xưa, còn nếu như không nhanh lẹ áp dụng digital marketing, sẽ nhanh chóng bị bỏ lại đằng sau.

    Thị Phần tiếp thị số VN sẽ phát triển không kết thúc

    trong vô số năm qua, ngành truyền thông tiếp thị số chuyên nghiệp đã phát triển mạnh tại các non sông thuộc Âu Châu and Bắc Mỹ. Nhiều phần những nguồn lực & nhân tài trong ngành quảng bá số của việt nam đều tập trung cho Thị phần nước ngoài, thay vì dành để cải cách và phát triển Thị phần phiên bản địa.

    Theo hiệp hội Thương mại dịch vụ điện tử VN (VECOM), trong tổng số lượng dân sinh 94 triệu của Việt thức quảng bá giúp tăng lợi nhuận. Một số lượng mơ ước là đến 2025, doanh số Thương Mại Nam: 31% đã đô thị hóa; 50 triệu người dùng Internet, 46 triệu người dùng social, 124 triệu thuê bao di động and 41 triệu quý khách mạng xã hội di động.

    đây là cơ sở để mà ngành quảng bá số cách tân và phát triển không kết thúc. Ông Nguyễn Ngọc Dũng – phó chủ tịch VECOM nhận định: “Thương mại điện tử luôn đồng hành cùng các công cụ quảng cáo and hiệ tượng tiếp thị giúp tăng thu nhập. Một số lượng mơ ước là đến 2025, doanh số Thương mại dịch vụ điện tử của VN đạt 7,5 tỉ $.”
     

Chia sẻ trang này