1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Chiến dịch Google AdWords – phân tích Hiệu Suất and Việc tối ưu Hóa

Thảo luận trong 'Tin tức Maketing online' bắt đầu bởi hiep1902, 11/11/17.

  1. hiep1902

    hiep1902 Administrator ADMIN

    Chào mọi người! Như đã hứa, tôi sẽ dứt chỉ dẫn chi tiết của tớ về kiểu cách để tạo campaign Google AdWords. Phiên bản dự thảo trước tiên của bài viết này tôi mất 1 tuần để viết. Nó khoảng chục trang nhưng tôi đã quyết định đào thải nó sau khi một nội dung bài viết của đối thủ cạnh tranh với tôi xuất phiên bản trong cuộc thi Google AdWords “Ad Campaign’;;;;s Creation, Optimization & Performance Evaluation”.

    Tôi muốn cảm ơn Cap đã nhắc đến những tùy chọn sử dụng một mã tặng kèm & tiết kiệm tiền của một nhà quảng cáo. Điều đó Có nghĩa là tôi rất có thể đi về phía trước và phác thảo một số trong những hành động để giúp đỡ bạn tối ưu hóa campaign Google AdWords. Các chủ đề của quảng cáo trong thắc mắc là “Winter Holidays at the Carpathian Mountains”.

    [​IMG]

    Bước 1. Phân tích campaign hiện tại
    lúc đầu, campaign trông như thế này:

    Tất cả các truy vấn tìm kiếm web, bao hàm những người liên quan đến thời điểm dịp lễ, liên quan đến việc mua hàng, vé, công ty, ngày lễ mái ấm gia đình, Giáng Sinh, năm mới, chúng đc đặt với nhau thành một đội nhóm quảng cáo và được sử dụng cho quảng cáo văn bạn dạng. Đương nhiên, nó dẫn đến CTR quá thấp và xác suất còn thấp hơn quý khách hàng thực tế.

    Bước 2. Tối ưu hóa.
    1. Những nhóm quảng cáo.
    Có hơn 30 từ khóa được sử dụng, & hoàn toàn có thể chúng sẽ rơi vào những nhóm lẻ tẻ bao hàm cả “New Year’;;;;s Eve”, “Christmas”, “Corporate Holidays”, “Family Holidays” & “Winter Activity Holidays”. Tối ưu hóa chiến dịch AdWords được bắt đầu bằng việc tạo thành những nhóm. Tác dụng là chúng tôi đã lập được 5 nhóm từ khóa truy cập và tạo ra một quảng cáo đơn nhất cho từng người.

    2. Văn bản quảng cáo
    không ít nội dung bài viết nói đến các quy tắc tạo nên những văn bản quảng cáo, vì thế tôi sẽ không làm rối chủ đề này. Tôi vẫn phải đề cập đến 3 điểm chính: các truy vấn từ khóa trong văn bản quảng cáo, hỗ trợ chính xác những gì một khách hàng mục tiêu đang tìm kiếm & cả các khuyến cáo bán hàng rất dị của chúng ta. Về mặt triết lý, một truy vấn tìm kiếm như “holidays New Year 2014 at the Carpathian Mountains” sẽ cho công dụng như sau:

    Nói Kết luận, Shop chúng tôi đã có sự hiện đại lớn chỉ sau đó 1 vài tinh chỉnh và điều khiển dễ chơi với những truy vấn từ khóa và các nhóm quảng cáo.

    Điều gì có thể đc biến đổi để cải thiện CTR and doanh số bán hàng?

    Quảng cáo theo ngữ cảnh là một trong những hệ thống phức hợp đòi hỏi phải có sự chăm sóc quan trọng đặc biệt and liên tục do đó có thể không lời khuyên việc nghiên cứu và phân tích những tình huống với ngẫu nhiên loại sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Nhưng vẫn còn đấy có 1 mô hình có thể được nhìn thấy từ là một chiến dịch khác.

    1. Thêm số Smartphone liên lạc trong setup.
    2. Thêm ADD. Bạn sẽ rất cần phải link đến cài khoản Google Places của bạn vào AdWords.
    3. Sử dụng tác dụng quảng cáo, thêm links bổ sung để nâng cấp hiệu suất quảng cáo của người tiêu dùng. Đừng ngại thí điểm. Rất dễ dàng để triển khai nếu như khách hàng tuân theo từng bước chỉ dẫn đc cung ứng bởi Google AdWords.
    4. hãy nhờ rằng theo dõi khách truy cập vào trang web của chúng ta và các buổi giao lưu của mình với sự hỗ trợ của Google Analytics. Các bạn sẽ rất cần được liên kết Analytics và tài khoản AdWords. Rõ ràng, nếu như bạn nhận biết 2 khách truy cập click vào link và ở lại bên trên website – với phần trăm thoát là 100%, điều ấy có nghĩa là phe đối lập của người sử dụng đang ra sức làm hại bạn. Nếu các sự kiện không làm tăng Tỷ Lệ thoát cao hơn 50-60% thì bạn không nhất thiết phải lo ngại. Nhưng nếu tỷ lệ thoát gần 90% hoặc thậm chí 100%, bạn nên nhìn kỹ vào loại hành động. Thật tiếc, Google Analytics sẽ không hỗ trợ cho khách hàng bất kỳ thông tin về các Địa chỉ cửa hàng IP của khách truy cập nhấp chuột vào nhưng không ở lại, nhưng Yandex.Metrica sẽ làm đc điều này. Và bạn sẽ rất có thể để chặn lại những ADD IP truy cập vào website của doanh nghiệp.
    5. chuyển đổi từ khóa để nhắm mục tiêu nhiều hơn thế nữa. Điều này Có nghĩa là nếu bạn nhận biết rằng doanh thu của người tiêu dùng không đủ từ những từ khóa như “boots”, “computers” hay “New Year tours”, đừng ngại thử nghiệm. Hãy biến hóa những từ khóa thành “buy winter boots”, “buy computers in \[name of the city]” hay “book New Year tours”.Theo cách đó, các bạn sẽ nhận được rất nhiều phương châm cao hơn và hoàn toàn có thể chuẩn bị đặt đơn hàng hoặc đặc hàng ngay bây giờ.
    6. hãy nhớ là các từ khóa tiêu cực. Nó có vẻ không quan trọng lắm nhưng Chưa hẳn vậy. Ví dụ công ty chúng tôi nhận ra rằng trong một chiến dịch quảng cáo cụ thể, một truy cập từ khóa & từ khóa tiêu cực không đc bổ sung, hiệu quả là quảng cáo với “construction equipment” đc hiển thị cho tất cả những người tìm kiếm với “toy construction equipment”.Tôi không nghĩ rằng campaign nói trên rất có thể khiến cho bạn bán đồ chơi nhưng tôi chắc chắn rằng campaign Google AdWords này nên được Gia Công hóa càng sớm càng tốt.
    7. Theo dõi bids, giá thành hàng ngày and số lần hiển thị. Nguyên Nhân nó quan trọng như vậy? Tôi chắc chắn là một campaign Google AdWords chiến thắng nếu như bạn theo dõi nó hằng ngày (ít nhất 3 hoặc 4 lần một ngày). Tôi sẽ giải thích. Mỗi thời điểm một đối thủ mới hoàn toàn có thể lộ diện hoặc bặt tăm tức là bạn nên giảm hoặc tăng bids của công ty để liên tiếp chạy quảng cáo. Không chỉ có thế, phe đối lập hoàn toàn có thể sáng chế nhiều hơn thế và xảo quyệt hơn bạn, họ có thể giết chết quảng cáo của chúng ta, chính vì vậy không có ai hoàn toàn có thể nhìn thấy quảng cáo của doanh nghiệp.
    Kết luận, bạn không cần thiết phải là 1 trong những Chuyên Viên trong nghành nghề quảng cáo để khởi động một chiến dịch Google AdWords nhưng nó sẽ là bắt buộc để thao tác một cách tích cực và thay thế sửa chữa các các “chi tiết nhỏ” check “sai lầm” và” thí điểm “để đạt được hiệu quả rất tốt.

    Tôi chân thành mong muốn rằng các bước nghiên cứu của mình sẽ giúp bạn. Chúc bạn may mắn and nhận được phần trăm biến đổi cao.
     

Chia sẻ trang này