1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Thực tế là, một số có hiệu quả rất tốt và một số thì hoàn toàn không, trong khi bạn dành tiền và thờ

Thảo luận trong 'Tin tức Maketing online' bắt đầu bởi hiep1902, 13/11/17.

  1. hiep1902

    hiep1902 Administrator ADMIN

    thực tế là, một trong những có công dụng tốt nhất và một số thì trọn vẹn không, trong lúc bạn dành tiền & thời gian vào chúng mà thông thường không hiệu quả, túi tiền tìm kiếm quý khách – một thước đo cần thiết đang bị ném qua ngoài cửa sổ. Bây giờ, dĩ nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ, nhưng trong đa số các tình huống, sự thật khó rất chi là để điều phối truy vấn từ 4 phương tiện truyền thông số sau đây ở bất kỳ tỉ lệ phù hợp nào.

    [​IMG]

    nên chọn chiến lược sale thật đúng chuẩn

    1. Gợi nhắc content :
    Bạn đã khi nào từng chú ý rằng mỗi lúc đọc một bài báo online thì ở đó thường có các lưu ý về các bài báo sửa chữaở cuối trang mà Bên cạnh đó chúng đang thu hút sự chăm chú của khách hàng một cách rất bỗng nhiên bằng bài báo bạn đang đọc? Nhưng không phải vậy. Cái bọn họ đang làm là đc trả tiền cho các nội dung mà hướng bạn tới một website hay là 1 web site khác.

    đã từng nỗ lực để quảng cáo thông qua vẻ ngoài như vậy, tôi nói theo một cách khác kết quả của sự kiếm được người sử dụng là vô cùng thấp (hay con đường này không thể công dụng cho sự quan trọng của các công ty dịch vụ thương mại điện tử).

    2. TV hoặc phim cameo
    Tại Beachwood Ventures Cửa Hàng chúng tôi đầu tư chi tiêu tại những giao điểm của giải trí and technology nhằm mục tiêu tận dụng sự ảnh hưởng của người nổi tiếng – tức là chúng ta có thể nhìn thấy như thế nào? Thì có công dụng, như thế nào thì không & các vị trí sản phẩm nhất định. Để tôi kể cho bạn, bất cứ điều gì thì thực tế vẫn hơn là 1 trong đốm sáng thời gian ngắn trên rada từ các vị trí trong tập phim hay chỉ cần là những thứ không tồn tại thực. Dĩ nhiên, nếu dòng sản phẩm của khách hàng được bàn luận chi tiết trong các công đoạn hay nội dung, nó sẽ xuất sắc hơn, nhưng bạn chỉ hoàn toàn có thể tin vào điều gì đấy thật đáng kể để rời bỏ nó.

    3. Đưa sản phẩm lên những đoạn tin tức
    đây là một sai trái cổ xưa mà các người kinh doanh bận rộn phải khi cố gắng đưa tên tuổi & tên thương hiệu đến với mọi cá nhân – chúng ta thuê một C.ty PR mà có mối quan hệ hay bản lĩnh đưa họ đến với những cơ hội lọt được vào ống kính. Bây giờ, tôi cứng cáp việc này có thể tác dụng cho những phân khúc thị trường kim chỉ nam cao – việc mà khá khó so với TV cổ xưa, nhưng nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần làm vậy là chúng ta cũng có thể đưa sản phẩm của bản thân mình lên phiên bản tin buổi sáng của thành phố and nó thực sự gây để ý thì hãy cân nhắc lại.

    cụ thể, bọn họ chỉ có BottleKeeper về “Ngày của cha” của KTLA, môt trong số những hãng tin lớn nhất của Los Angeles, và nó thậm chí còn không dịch chuyển kim. Khán giả xem những chương trình như vậy này chỉ vì nó quá phong phú và đa dạng. Chắc hẳn rằng nếu được đặt lên trên Good Morning America hay The Today Show đó sẽ là câu chuyện khác, nhưng chúng tôi không làm như thế.

    4. In bên trên các phương tiện đại chúng
    và đúng là nhận phần mềm của mình tại TechCrunh hay Gizmodo là tốt nhất, nhưng các gì bạn làm là rất tốn thời hạn để mời The Wall Stress hay bất kì hãng tin tức lớn khác. Tôi đã từng bị một cú ngã & phải hợp pháp hóa việc nói cách khác bạn đang ở Một trong những ấn phẩm and thực chất chúng ta cũng có thể liệt kê các logo của học bên trên website của chính bản thân mình, nhưng trừ khi dòng sản phẩm của người sử dụng là một loại sản phẩm kinh tế tài chính hoặc ít nhất phải đc dùng thoáng rộng với fan hâm mộ của chúng ta, việc chuyển đổi là không dễ dàng.

    Đây rất có thể là 1 gian truân nếu khách hàng thực sự cần phải biết & hiểu khán giả của chính bản thân mình. Rõ ràng, tôi biết rằng dù rằng không hề ít lần tôi đề cập đến BottleKeeper trong một bài viết của tôi ở Entrepreneur, chỉ là nó không phải là đối tượng người dùng phương châm cho các lưu lượng truy cập ở đây- và kết quả là chưa khi nào có 1 truy vấn chuyển tiếp nào từ khá lớn số lượng truy cập. Đó Chưa hẳn là 1 trong điều xấu và chắc chắn không phải là lỗi của ấn phẩm này – nó chỉ đơn giản không hẳn là đối tượng người sử dụng phương châm hợp với những dòng sản phẩm như thế nên mọi thứ sẽ không còn đi theo điều phối của người sử dụng.
     

Chia sẻ trang này