1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

ý nghĩa sâu sắc Nút like Với Việc sale online

Thảo luận trong 'Tin tức Maketing online' bắt đầu bởi hiep1902, 13/11/17.

  1. hiep1902

    hiep1902 Administrator ADMIN

    có thể 1 triệu lượt thích không hỗ trợ chàng Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh sống lại, nhưng với 1 Triệu lượt thích nó có thể giúp đỡ bạn trở nên giàu sụ khi đang sale trực tuyến.



    nếu bạn đang khiến một người làm kinh doanh trực tuyến thì cái nhu cầu “cần” lượt thích như trên luôn hiện hữu. Chân thành và ý nghĩa của “Like” không chỉ có đơn thuần là sự việc thể hiện “thích” một chuyện gì đấy của người dùng Facebook nữa, mà so với giới sale online tại việt nam, nó như là 1 trong đơn vị đo độ chiến thắng, độ uy tín của siêu thị bên trên cái social lớn nhất trái đất này.

    [​IMG]

    Hiển thị của facebook ads

    Vậy khi người tiêu dùng nhấn nút “Like” Fanpage thì bạn được lợi gì?
    thực ra bằng mắt thường, lúc đầu bạn sẽ chẳng thấy gì xảy ra ngoài các việc con số đếm lượt lượt thích cứ tăng lên. Tuy vậy, sau 1 lúc, hãy trở về trang của mình, bạn sẽ thấy những chỉ số khác đc tạo thêm, ví dụ: Lượt tiếp cận bài viết, lượt người đến thăm fanpage. Nguyên Nhân lại như vậy?

    Khi có người lượt thích Fanpage của doanh nghiệp, đối với chúng ta cũng chẳng có gì khác biệt. Nhưng bằng phương pháp nào đấy, bằng hữu bên trên Facebook của người đó vẫn có thể thấy đc những nội dung mà người ta đã bấm “Like” ở cột “Sidebar” bên phải màn hình hiển thị Facebook hoặc ngay cả trên News Feed. Các hoạt động và sinh hoạt “like” này, nó sẽ hỗ trợ cho fanpage của người tiêu dùng đc biết đến bởi nhiều người hơn mà bạn không mất quá nhiều công sức của con người. Qua đó, con số khách hàng tiềm năng của người sử dụng được tăng lên , and doanh số bán hàng cũng đều có thể giỏi hơn.

    [​IMG]

    Khi có người “Like”, trang của khách hàng sẽ hiện bên trên News Feed của Facebook anh em chúng ta

    Mỗi “Like” đáng giá bao nhiêu tiền?
    Giá trị thực của một người theo dõi bên trên Facebook là bao nhiêu? Đây thắc mắc khó cho giới làm sale trực tuyến tìm vài trong năm này vẫn chưa có câu trả lời.

    tuy vậy, giá của chính nó tùy thuộc vào đối tượng người tiêu dùng mà bạn đang muốn hướng đến… Từ 18-25 hay chỉ là thiếu nữ, hoặc người sống tại Hồ Chí Minh… Giá của một khán giả bên trên Facebook này có thể không có chút giá trị nào, hoặc chỉ 150 đồng , cũng đều có thể cao đến 2.000 đồng, cao không chỉ có thế là 12.000 đồng, hoặc 20.000 đồng cho một “Like” của các đối tượng người dùng đc định vị chi tiết, thường là thu nhập cao.

    có tương đối nhiều số lượng để nói về nút “Like” trên Facebook & thật khó để biết đâu là lời đáp chính xác cho luận điểm giá của nó là bao nhiêu.

    bán sản phẩm online & “Like”
    Một phân tích gần đây của Ecwid –hãng cung ứng những phần mềm bán sản phẩm điện tử trên Facebook đã hoạch toán từ hơn 40.000 cửa hàng trên khối hệ thống của chính mình để tìm ra lời đáp. Kết quả do hãng đưa ra, mặc dù chưa phải đã đúng mực, ngừng rất hay.

    cụ thể, Ecwid tổng hợp 12 tháng lệch giá online từ các siêu thị & đối chiếu với tổng số lượt thích mà mỗi trang có được. Qua đó, trung bình mỗi nút “Like” đem lại chỉ 0,21 $ (khoảng 4.000 đồng) lợi nhuận hàng năm.

    tuy vậy, với nhóm 10% cửa hàng hút khách nhất, mỗi nút “Like” đẩy cao giá trị lên tới mức 1,20 $ (khoảng 25.000 đồng), còn với nhóm 1% thì số lượng tương ứng lên đến mức 21,49 $ (khoảng 450.000 đồng). Không chỉ có thế, mỗi siêu thị đều phải sở hữu các tuyệt kỹ riêng để thay đổi các người theo dõi này thành đối tượng người dùng bán hàng của bọn họ.

    Theo nghiên cứu, chỉ có 1% số tín đồ Facebook là có liên hệ với các cửa hàng mà người ta đã bấm “Like”, còn sót lại thì “mất tích” luôn. Rất có thể một trong những phần việc này là do Facebook cũng đang giảm đáng kể lượng người tiếp cận của Fanpage từ 6% hiện tại sẽ chỉ từ 1% trong khoảng time tới.

    chân thành và ý nghĩa của nút “Like”:
    Nút lượt thích ở VN đặc trưng có khá nhiều chức năng và công dụng khác nhau: chữa bệnh, hồi sinh, ném gạch….

    [​IMG]

    1000 lượt thích để em gái hết bệnh

    thực tế trên cho thấy là không tồn tại một giá trị nhất định cho từng nút “Like” bên trên Facebook, cũng giống như không có mối đối sánh ngừng khoát nào giữa “Like” và khối lượng bán sản phẩm trực tuyến.

    Nhưng cần được nói ngay là siêu thị với hàng triệu lượt like sẽ kinh doanh khả quan hơn hẳn cửa hàng chỉ có vài trăm like, Vì ngoài các việc tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng, mà còn trong tâm địa lý quý khách hàng, shop nhiều lượt thích thì nó càng có uy tín, khi đặt đơn hàng chúng ta sẽ tin tưởng vào cửa hàng & có tư tưởng an tâm không sợ bị lừa, đặc trưng ở Thị Trường online việt nam.
     

Chia sẻ trang này