1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Làm kinh doanh tác dụng, giá cả thấp cho quầy hàng trực tuyến

Thảo luận trong 'Tin tức Maketing online' bắt đầu bởi hiep1902, 16/11/17.

  1. hiep1902

    hiep1902 Administrator ADMIN

    Ngoài tìm hiểu chiêu thức sale trên mạng, việc lắng nghe lời khuyên từ các nhà bán sản phẩm online tương đối cần thiết, bởi chính là kinh nghiệm đúc kết từ thực tế.

    Ở giai đoạn khởi nghiệp đang có ít kinh phí, làm kinh doanh kết quả với giá thành thấp là điều cần thiết. Trong cả khi sở hữu số vốn dư dả, người bán hàng cũng cần đặt kim chỉ nam hiệu quả tương xứng với số tiền bỏ ra.

    Trang bị kỹ năng và kiến thức nền
    đối với “lính mới” chưa biết đến khái niệm Gia Công hóa công cụ search (SEO), làm content, chạy quảng cáo Facebook…, việc tìm kiếm hiểu bên trên mạng là bước đệm quan trọng. Một số thủ thuật đơn giản hoàn toàn có thể kể đến là đặt tên sao cho khách hàng tìm ra dòng sản phẩm của khách hàng thứ nhất, cách thu hút quý khách về trang của người tiêu dùng bên trên sàn Thương mại dịch vụ điện tử.

    Theo ông Nguyễn Trung Kiên - chủ cửa hàng Việt Long baby, đăng ký tham dự một khóa huấn luyện và đào tạo marketing online sẽ là đưa ra quyết định đúng mực. Hiện một vài trang Thương Mại điện tử tại việt nam đã tổ chức chỉ dẫn online về phong thái quản lý quầy bán hàng trực tuyến, từ khâu tiếp thị quảng cáo đến thủ thuật chụp hình, quản lý hàng hóa, đơn hàng… nổi bật Trong đó hoàn toàn có thể nói tới các khóa huấn luyện và đào tạo bên trên “Học viện Lazada”.

    [​IMG]
    Anh Nguyễn Trung Kiên - chủ siêu thị Việt Long baby.


    Đặt tên dòng sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng
    so với các sàn Thương mại dịch vụ điện tử lớn, nhà bán sản phẩm có ích thế nhờ lượng khách ổn định có sẵn. Nhưng để tuyên chiến đối đầu với vô số đối thủ, bạn cần phải biết cách đặt tên dòng sản phẩm & kiến tạo nội dung hiệu quả trải qua mục “Tìm kiếm” bên trên trang web bán hàng.

    Anh Kiên còn đặt ra một rõ ràng cụ thể về phong thái đặt tên. Theo hướng dẫn mà anh học từ Lazada, bất kỳ sản phẩm nào thì cũng cần có 3 yếu tố cơ bản: [Tên sản phẩm]+[Thương hiệu]+[Model]. Vận dụng thực chất, anh sẽ có: [Máy hâm nước pha sữa]+[Fatzbaby]+[FB3005FL].

    hơn thế nữa, anh chủ động gắn thêm công dụng nổi trội của sản phẩm vào tên gọi, chi tiết tình huống này là “có nhiệt kế”. Nhờ đó, dòng sản phẩm bắt được không ít từ khóa giá trị, thân mật với người dùng & luôn luôn xuất hiện bên trên trang trước tiên khi quý khách search.

    [​IMG]
    Cách đặt tên dòng sản phẩm của anh Trung Kiên.


    Tận dụng social để tăng lượt truy vấn
    Bùi Đức Thiện là chủ quầy bán hàng Glado và Zapas. Anh Thiện kể, đa số chúng ta thường hỏi Vì Sao anh lại bán sản phẩm trên Lazada trong khi đã có fanpage, trang web riêng; hoặc Tại Sao bán sản phẩm trực tuyến khi đã có shop offline.

    “Mọi người thường nghĩ làm vậy sẽ ảnh hưởng chia mất lượng khách hàng nhưng thực tế hoàn toàn khác. Khi mà mạng xã hội cải tiến và phát triển chóng mặt như bây chừ, việc tiên phong and search người sử dụng ở khắp nơi là điều hiển nhiên. Càng có khá nhiều kênh tiếp cận người tiêu dùng càng giúp số lượng hàng đẩy ra nhiều hơn”, anh Thiện giải thích.

    Chủ 2 cửa hàng online chuyên về thời trang còn chia sẻ thêm, anh thường tận dụng fanpage Glado để chạy quảng cáo & dẫn về cửa hàng bên trên Lazada. Cách làm này rất kết quả vì tăng cường độ nhận diện của người tiêu dùng đến hai kênh cùng lúc. Theo anh Thiện, sau nhiều lần thí điểm thì đấy là cách làm sale trực tuyến hiệu quả để tăng lượng khách truy vấn đến quầy bán hàng.

    Tận dụng chiến dịch sắm sửa trên sàn deals
    những sàn Thương Mại điện tử thường tiến hành nhiều chương trình tặng thêm lớn nhỏ đan xen suốt năm. Số lượt truy cập của trang trong time này tăng cao so với mọi hôm. Người bán sản phẩm online cần tận dụng campaign chung để triển khai sale free cho gian hàng, vừa ra mắt sản phẩm mới vừa tăng thu nhập.

    “Khi bước đầu tham dự Lazada, tôi thường tận dụng các đợt ưu đãi của sàn để làm marketing cho shop. Ngoài hiệu quả khả quan về doanh số, lượng khách truy cập cũng tạo thêm đáng kể”, anh Thiện nghiên cứu và phân tích. Để biết thêm thông báo về phương pháp mở quầy hàng online tại Lazada
     

Chia sẻ trang này