1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Chỉ dẫn xây dựng Landing page kết quả

Thảo luận trong 'Tin tức Maketing online' bắt đầu bởi hiep1902, 18/11/17.

  1. hiep1902

    hiep1902 Administrator ADMIN

    Một trang Landing page hiệu quả có thể đóng góp một phần rất to lớn vào sự thành công của 1 công ty. Nó là 1 trong những campaign kinh doanh online. Hãy cùng OnAds đào bới cách viết 1 Landing page(trang đích) công dụng. Làm cách nào để Landing page hoạt động và sinh hoạt hiệu quả? &Amp; Lý Do phải dùng Landing page?

    1. Landing page là gì?
    đầu tiên bạn phải hiểu Landing Page là gì? Landing page là 1 trong trang trên website có khả năng dẫn người xem đến một hành vi nhất định. Thường trông thấy nhất là landing page thường dẫn các người trong danh sách đăng ký nhận email tới những trang có nội dung là các khuyến mại đặc trưng như tặng ngay hàng không tính tiền, tải phần mềm/ebook miễn phí,….

    [​IMG]
    Landing page

    Landing page hoạt động bằng phương pháp thải trừ. Landing page đào thải những đối tượng người dùng không thiết yếu (như đường dẫn điều hướng, thanh công cụ, footer,…) and tập trung trọn vẹn vào hành động đã có chủ ý trước.

    Tôi sử dụng landing page cho những quyển sách của chính bản thân mình, thư đăng ký nhận phiên bản tin định kỳ, công việc tư vấn và mọi sản phẩm, dịch vụ của tớ.

    [​IMG]
    Nhập email để sở hữu cơ hội sở hữu món quà trị giá lên đến mức $250

    cụ thể. Hối hả định vị đối tượng nào là người xem (và đối tượng người dùng nào không phải). Liệt kê ra các tặng kèm cụ thể khi đăng ký cũng giống như content nào sẽ được gửi tới những người đã đăng ký. Đề ra ví dụ cụ thể để tô đậm những công dụng mà các người đã đăng ký đã nhận.

    Kể chuyện. Các câu chuyện thì hấp dẫn & đáng nhớ hơn những event & các số lượng. Nguyên Nhân bạn có được danh sách e-mail? Lý Do bạn lại đặt ra các tặng kèm này? Sử dụng ba dạng câu chuyện sau: David and Goliath (bạn giúp những người yếu thế như vậy nào), kẻ nghèo trở nên phú quý (bạn chỉ người khác cách kiếm tiền như vậy nào) & vượt qua gian nan (bạn giúp quý khách hàng vượt qua khó khăn gì).

    Giao hàng khách hàng. Luân phiên tập trung từ bạn, sản phẩm Cho tới người tiêu dùng. Sử dụng ngữ điệu mà khách hàng hiểu and sử dụng, viết theo cách mà người sử dụng thấy hữu ích với chúng ta.

    Trung thực. Bạn đang nỗ lực cuốn hút người tiêu dùng đăng ký e-mail không có nghĩa là bạn cần phải làm một nhà sale không đứng đắn. Sử dụng giọng điệu của chính mình. Kể những câu chuyện trực tiếp. Sử dụng những tác dụng có thực, Ảnh thực, & những chứng nhận có thực. Chỉ hứa khi bạn cũng có thể thực hiện lời hứa đó.

    gấp rút & rõ nét. Mau lẹ đi vào trọng tâm & sử dụng tiêu đề nói đúng ý chính, phòng tình huống người xem chỉ đọc lướt qua. Đừng sử dụng các từ ngữ tuyệt hảo quá rộng hay những thuật ngữ chuyên môn. Chỉ dùng từ ngữ bán sản phẩm dễ chơi.

    đào thải. Trang đích không nên có cùng header & footer với phần sót lại của website. Đào thải chúng. Loại trừ các đường truyền dẫn tới các thứ không liên quan với content đăng ký. Thứ duy nhất bạn không nên bỏ là khoảng trắng (giữa các từ). Chỉ dùng một cột duy nhất để xây cất.

    đồng điệu. Nếu như khách hàng sử dụng landing page là trang đến của các quảng cáo trả tiền, phải đảm nói rằng content quảng cáo trùng khớp với nội dung trong tiêu đề. Sử dụng cùng màu sắc, Hình ảnh trong landing page như trong quảng cáo để người xem thấy đc sự kết nối.

    truyền thông. Còn nếu như không ai nhìn thấy landing page thì landing page sẽ chẳng còn giá trị gì. Dẫn người xem đến landing page bằng phương pháp tô đậm chúng trong bản tin định kỳ, & trên phương tiện xã hội (cập nhật trong facebook cá nhân của bạn), trong chữ ký e-mail, trong khu vực trao đổi website, tin tức tổng hợp (đừng gửi thư rác!), trong hàng đầu tiên hoặc sau cuối của nội dung người sử dụng đăng (giữ cho landing page chỉ gồm những content này) và thậm chí sử dụng quảng cáo có trả tiền nếu đó là cách sau cùng.

    3. Các thành phần chính của landing page
    Tiêu đề. Lợi ích cụ thể lớn nhất là kẻ xem sẽ nhận nếu chúng ta tiến hành hành động? Đưa ra thắc mắc nếu hoàn toàn có thể áp dụng đc, tiếp nối trả lời thắc mắc trong content dưới.

    [​IMG]
    mình muốn chiếm hữu cặp kính miễn phí?

    nội dung. Phân tích và lý giải những giá trị rõ nét, dễ chơi, trung thực, giữ cho nội dung tập trung vào người đọc.

    bằng chứng. Đề ra những lời Reviews của các người đã nhận được các tặng kèm từ những việc đăng ký e-mail. Những chứng nhận, định hình, các tình huống nhỏ dại, các mẩu chuyện and số liệu, and thậm chí là đăng tải Twitter.

    Hình ảnh. Ảnh, đồ thị, hình chụp sản phẩm nào thú vị hay lý giải được không ít nhất? Đừng sử dụng các Hình ảnh xấu xí.

    hành động. Sử dụng mẫu đăng ký nổi trội gây tuyệt vời với người xem. Đảm nói rằng mẫu đăng ký sử dụng ít trường (field) nhất rất có thể. Cần phải có Địa Chỉ email, tên thì không bắt buộc.

    4. Đặt thắc mắc xem xét khi tạo landing page
    Ai là kẻ bạn muốn? Hiểu đúng chuẩn đối tượng người dùng mà bạn thích trở thành người xem của trang. Họ là ai? Bọn họ như thế nào? Bọn họ chăm lo điều gì? Đâu là vấn đề của họ?

    họ nên làm gì? Đăng ký nhận email, đúng không? Tập trung vào trang để gia công đc điều này.

    Điều gì là cần thiết? thải trừ ngẫu nhiên content nào không liên quan trực kế tiếp việc khách hàng mục tiêu tiến hành hành vi.

    Có các khuyến mại nào? bộ quà tặng kèm theo người xem những khuyễn mãi thêm ngắn ngủi hay e-book không thú vị thì chưa đủ. Tập trung vào những nội dung sẽ giữ lại được chân họ.… chiêu trò lập cập cho vấn đề của bọn họ là gì? Điều gì bạn biết mà quý khách hàng chưa biết nhưng nên biết?

    and đấy là 1 trang Landing Page chuẩn

    [​IMG]
    Perfect Landing page
     
  2. Nguyen Thi Anh Dao

    Nguyen Thi Anh Dao New Member

    Chào Hiệp,
    Rất cảm ơn bài viết hữu ích của bạn.
    Mình đã đọc và rất thích nội dung cũng như hình ảnh bạn chèn trong bài viết, đây thật sự là một bài viết hiệu quả!
    Mình sẽ thử áp dụng những tips trên để hoàn thiện hơn website và landing page của mình.
    Cảm ơn bạn!
     

Chia sẻ trang này