1. Nhằm hỗ trợ anh em trong việc SEO có hiệu quả hơn, cũng như khuyến khích các thành viên viết bài ủng hộ Forum SEO ADMIN diễn đàn SEO chính thức mở link dofollow cho tất cả các danh mục ngoài trừ danh mục quảng cáo và rao vặt.
    Dismiss Notice
  2. Thành viên nên đọc nội quy trước để tránh bị Ban Nick, và xóa toàn bộ bài viết, Tuyển Mod trên toàn hệ thống với link dofollow trên toàn Diễn Đàn SEO, Anh em có thời gian tham gia ủng hộ diễn đàn nhé!. add Zalo 0937 822 444
    Dismiss Notice

Landing Page tác dụng – bí quyết vượt mặt đối thủ

Thảo luận trong 'Tin tức Maketing online' bắt đầu bởi hiep1902, 18/11/17.

  1. hiep1902

    hiep1902 Administrator ADMIN

    Landing page là trang reviews 1 mặt hàng hoặc 1 dịch vụ bên trên Internet. Đây là công cụ rất kết quả giúp tăng Tỷ Lệ khách mua hàng và đơn giản và dễ dàng để sở hữu thứ hạng cao khi đc tìm kiếm.

    tiện ích Landing page đem lại
    • Giúp truyền tải thông điệp tới các đối tượng người sử dụng hiếm hoi
    • Có sức thuyết phục cao
    • tập trung sự chăm chú vào content chào hàng
    • Tăng tỉ lệ chuyển đổi
    Trong thời gian ngắn,không có cách nào khôn ngoan hơn là sự sử dụng landing page để làm một kênh bán sản phẩm trực tuyến. Chỉ có điều xây đắp chúng cần có thời gian, tùy theo bao lâu để kiến thiết and thí điểm các ý nghĩ đó. Từ các nhân tố xây dựng đến phần chào hàng và cách thức tiếp cận với khách hàng, bạn phải phân tích nhiều hơn nữa.

    tất nhiên đối thủ cạnh tranh của khách hàng cũng biết điều ấy. Hãy tìm hiểu các cách chúng ta làm mà chúng ta cũng có thể áp dụng để tìm ra các cách Gia Công hơn hoặc mới hơn để thiết kế Landing page có hiệu quả nhất. Đó là một trong những gợi nhắc cho bạn:

    1. Tính tiện nghi
    Để có thể tăng tỉ lệ đổi khác,người dùng phải tương tác với Trang của bạn. Nếu họ chạm mặt gian nan bởi các rào cản bé dại nhất khi mua hàng,hay khi xong bất cứ hành vi nào mình thích hướng họ làm,họ sẽ hủy bỏ chúng hoàn toàn.

    Có 4 vấn đề thường mà chúng ta cần lưu ý

    a. Tiêu đề không mê hoặc
    Bob Bly, một copywriter mang tên tuổi,tuyên bố rằng tiêu đề bộc lộ 4 tính năng khác nhau:

    • lôi kéo sự để ý của người đọc
    • Định rõ đối tượng của trang
    • Truyền tải rất đầy đủ thông điệp
    • lôi kéo người đọc để đọc phần sót lại của trang
    Cho nên nếu thực hiện không cao, tiêu đề gián tiêp ngăn cản người dùng truy vấn trang của người tiêu dùng chứ chưa nói đến rất có thể tiến hành một hành vi (mà mình muốn họ làm).

    rõ ràng : Tiêu đề “Start Selling Today” ( ban đầu bán sản phẩm từ hôm nay), trực tiếp hấp dẫn sự chăm chú của đối tượng người tiêu dùng phương châm (bussiness – doanh nghiệp) và gợi khám phá để liên tiếp đọc phần sót lại

    [​IMG]
    Start Selling Today

    Khi phân tích tiêu đề của phe đối lập, hãy chăm chú đến :

    • Độ dài của tiêu đề
    • Cách định vị đối tượng người tiêu dùng
    • nội dung đc đề ra rõ ràng tới mức nào?
    b. Thiếu minh chứng cho Brand Name an toàn và tin cậy
    Sự tin tưởng là nhân tố ra quyết định. Năm 2012,hai giáo sư Ujwala Dange từ CĐ kĩ thuật Priyadarshini & Vinay Kimar từ học viện quản lý S.B.Patil đã trở nên tân tiến mô hình hành động người tiêu dùng bên trên Internet :

    [​IMG]
    mô hình hành động người sử dụng bên trên Internet

    Trong phân tích, họ chỉ ra mối lo ngại về sự bảo đảm an toàn là nhân tố chính ngăn cản người tiêu dùng thực hiện đơn hàng. Chính vì như thế việc đặt “ký hiệu tin cậy” tại Landing page,đặc biệt là bám sát vào Call to Action (kêu gọi hành động) sẽ giảm thiểu mối phiền lòng này.

    tuy nhiên,ký hiệu này chỉ có khả năng khi người sử dụng nhận biết nó. 1 Cách để tìm kiếm những ký hiệu mà người dùng rất có thể biết là check các dấu hiệu về việc đảm bảo và độ tin cẩn đã được chứng nhận tại Landing page của đối thủ cạnh tranh.

    c. Thiếu lời lôi kéo hành động (Call to Action – CTA)
    CTA là một trong những phần của Landing page,chắc chắn bạn không muốn người dùng phải lang thang bên trên trang mà chẳng tiến hành hành vi gì.

    Năm 2013,một khóa huấn luyện và đào tạo trực tuyến kinh doanh Coach cho thấy thêm 70% trang web B2B thiếu CTA. CTA giúp người tiêu dùng phân biệt những gì bạn muốn họ làm trên trang : đặt đơn hàng, đăng ký, Dùng thử, xem Clip,…

    [​IMG]
    oder Now

    Khi nghiên cứu và phân tích CTA của phe đối lập, để ý những điểm sau:

    • Định dạng CTA : bình thường (xem video) hay yêu cầu (xem video clip NGAY)
    • Số lần hiển thị của CTA trên trang
    • CTA có dễ phân biệt không?
    • đối thủ cạnh tranh sử dụng cảm giác gì để thu hút? (Mũi tên, Hình ảnh động,…)


    d. Chào hàng kém lôi cuốn
    Chào hàng là các thứ mình muốn đem về người dùng bằng phương pháp đánh đổi một hành vi nào đấy. Nó có thể là bất cứ thứ gì từ tặng kèm cho người mua thứ nhất,phiếu giảm giá khuyến mãi, Trải Nghiệm không tính phí, ebook, những số liệu báo cáo,…,bất cứ thứ gì rất có thể thu hút đc người dùng.

    [​IMG]
    Chào hàng kém cuốn hút

    tuy nhiên,nếu chào hàng không đủ cuốn hút, người tiêu dùng sẽ bỏ qua and không thực hiện hành vi nào. 2 Điều tại đây bạn nên nghiên cứu và phân tích từ đối thủ:

    • chúng ta chào hàng những gì cho việc kết thúc hành động?
    • Cách truyền tải chào hàng?


    2. Thứ hạng Landing page
    Tính tiện dụng luôn là chìa khóa cho sự biến đổi,nhưng việc đào bới tìm kiếm,đẩy mạnh lượt truy cập cho Landing page cũng quan trong nhu vậy. Tiếp sau đây là cách Gia Công Landing page với cùng một chút phân tích về từ khóa cạnh tranh

    a. Từ khóa
    một số tính năng chủ yếu của Landing page là mang lại lượt truy vấn. Để đạt được điều đó,bạn cần Gia Công những từ khóa cá biệt. Hãy phân tích chiến lược của đối thủ để chọn lựa ra bộ từ khóa rất tốt.

    [​IMG]
    Từ khóa

    các thông báo cần chăm chú trong bản báo cáo

    • Từ khóa hữu cơ: cho biết thêm chiến lược từ khóa và khách hàng tiềm năng của đối thủ
    • Từ khóa PPC (Pay-per-click): cũng như vậy,nếu người tiêu dùng truy cập website thông qua Adwords,bạn sẽ tìm thấy các từ khóa mà phe đối lập sử dụng.
    • Độ phủ của từ khóa : cho thấy thêm mức độ phổ biến của từ khóa
    • Thứ hạng từ khóa : Xếp hạng trang của đối thủ cạnh tranh với các từ khóa đặc thù
    • CPC: trước lúc bạn đặt giá thầu cho từ khóa, hãy tìm hiểu giá cả của nó.
    b. Gia Công On-Page
    Biết rõ về những từ khóa đc sử dụng mới chỉ là một phần của luận điểm. Gia Công trang còn giúp nâng cao thứ hạng của nó trên trang kết quả của dòng sản phẩm search.

    [​IMG]
    Seo Quake

    Bạn nên nghiên cứu phương thức đối thủ tối ưu trang của chúng ta, và tìm hiểu những luận điểm chính sau:

    • Tiêu đề có chứa từ khóa không?
    • Có bao nhiêu từ khóa dài (có 3 từ trở lên) trong bài viết
    • Từ khóa nào có trong thẻ Meta của trang
    • Cách bọn họ tối ưu trang


    3. Tăng tiến độ
    kiến tạo Landing page sẽ tốn một khoảng thời gian. Bạn còn cần phải thí điểm những ý tưởng khác nhau để mang đến kết quả tốt nhất.Để đẩy nhanh các bước, cần để ý nghiên cứu landing page của phe đối lập,phân tích chiến lược & định vị những điểm yếu của bọn họ mà bạn cũng có thể tận dụng & nâng cấp Landing page của bản thân.
     
  2. lamhaphuong

    lamhaphuong New Member

    Landing Page là sao vậy ạ? E có tìm hiểu trên mạng nhưng vẫn chưa hiểu lắm về thuật ngữ này. Có lẽ vì do mấy viết đó viết hàn lâm quá. Em là newbie nên khó hiểu. Hi vọng anh/chị có thể giải đáp giúp em
     
    hiep1902 thích bài này.
  3. Vũ đức Mạnh

    Vũ đức Mạnh New Member

    Bài viết khá hay thanks bác :) tuy nhiên em chưa SEO landing page bao giờ :)
     
    hiep1902 thích bài này.
  4. seonhanhlentops

    seonhanhlentops New Member

    Bài chi tiết thế!
    Nếu bán 1 mặt hàng nhất định có thể làm landing page là bao ngon, trước mình cũng làm bán 1 số sản phầm và hiệu quả khá ổn, mình chạy một số mặt hàng cho khách cũng hiệu quả, dễ làm mà tiện hiệu quả nữa đặt biệt dân mmo target để tiếp thị bán hàng ref cũng hiệu quả :)
     

Chia sẻ trang này